National Motos Honda giành được Cúp Anthony Delhar EWC Spirit vì màn trình diễn anh hùng của mình

  • 20/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Cuối cùng, đội Dunlop Superstock Trophy National Motos Honda đã không để trắng tay ở đường đua Paul Ricard.

Mặc dù bị từ chối chiến thắng ở hạng mục Bol d’Or dường như chắc chắn – và danh hiệu FIM Endurance World Cup 2023 – khi sự cố kỹ thuật xảy ra vào giờ cuối cùng, National Motos Honda đã được trao Cúp Anthony Delhalle EWC Spirit danh giá.

Tay đua người Pháp Delhalle đã giành giải Bol d’Or vào năm 2011 và góp mặt trong đội hình giành danh hiệu Giải vô địch sức bền thế giới FIM năm lần – nhưng đã thiệt mạng trong một tai nạn thử nghiệm vào đầu mùa giải 2017. EWC Spirit Trophy được tạo ra để tưởng nhớ anh ấy.

Sau sự đau lòng của Bol d’Or, nhóm của Stéphane Haddadj đã đăng thông báo sau lên Facebook.

“Thật là một cuộc đua tuyệt vời, thật là một kết thúc tàn khốc cho một cuộc đua. Thể thao có thể đẹp đẽ và tráng lệ nhưng cũng có thể tàn nhẫn. Sau hơn 23 giờ dẫn đầu hạng mục Superstock của chúng tôi, 23h34, trong đó các tay đua và nhân viên kỹ thuật thực hiện các chặng tiếp sức liên tiếp một cách bình tĩnh, lạnh lùng và quyết tâm, việc mất công suất động cơ chưa đầy 20 phút [kể từ khi về đích] đã khiến chúng tôi không thể duy trì cuộc đua tiềm năng và thế giới chiến thắng vô địch.

“Xin chân thành cảm ơn các tay đua, Guillaume Raymond, Sébastien Suchet, Valentin Suchet, các kỹ thuật viên, tình nguyện viên, đối tác của chúng tôi, ủy viên, ban tổ chức và liên đoàn vì cuộc phiêu lưu của cuộc đua và môn thể thao này sẽ vẫn là phần thưởng của chúng tôi.”

Haddaj là người ở giữa cầm Cúp Anthony Delhalle EWC Spirit cùng với Sophie Casa

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top