Đội EWC KM99 tham gia giải đua 4 bánh với xe số 290

  • 20/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Bộ ba tay đua trụ cột của KM99 trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM, Bastien Mackels, Lucas Mahias và Florian Marino, sẽ thử sức đua ngày đêm theo một cách khác khi họ chuyển sang đua xe bốn bánh tại 24H 2CV Spa-Francorchamps vào cuối tuần này (20 -22 tháng 10).

Nổi tiếng với thành tích trên Yamaha YZF-R1 KM99 tại sự kiện EWC, Mackels, Mahias và Marino sẽ cầm lái chiếc Citroën C1 tại đường đua huyền thoại của Bỉ, nơi tổ chức 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái.

Một bài đăng trên Facebook của đội có trụ sở tại Bỉ có nội dung: “Khi mùa giải Giải vô địch thế giới sức bền kết thúc, chúng tôi không có ý định ngồi yên. Cảm ơn Tập đoàn Schyns và Đội trẻ Citropol, lần này chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ năng của mình trên đường nhựa cho một cuộc đua xe sức bền hứa hẹn một thử thách phi thường và một trải nghiệm khó quên.

“Tại KM99, chúng tôi yêu thích những thử thách và cảm giác phấn khích, cho dù chúng tôi lái bất kỳ cỗ máy nào. Chúng tôi coi cơ hội này là một cách để luôn nhạy bén và kết nối với niềm đam mê của mình trong khi chờ đợi Giải vô địch thế giới sức bền FIM tiếp tục vào năm 2024. Chúng tôi tự hào về đội và động lực cho quyết tâm vượt qua thử thách này.”

Đường đua de Spa-Francorchamps là nơi có nhiều kỷ niệm đẹp đối với KM99 sau khi đạt được điểm EWC đầu tiên tại vòng đua này tại vòng sân nhà của Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào đầu năm 2023.

Ảnh chính: Facebook.com/km99.be

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top