Đội Étoile tỏa sáng với vị trí đầu tiên tại EWC Superstock

  • 07/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội Étoile đã giành vị trí đầu bảng trong vòng loại Superstock chỉ trong lần thứ hai tham dự FIM Endurance World Cup sau khi Kazuki Watanabe kết hợp với tân binh Yudai Kamei và Hikari Okubo của Spa để mang về vị trí pole đầu tiên tại EWC cho đội đua BMW của Takeshi Ichikawa đến từ Nhật Bản.

Sau khi không thể hoàn thành lần ra mắt EWC tại 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4, đội đua đã có màn trở lại ngoạn mục với vị trí pole trong hạng mục do Dunlop cung cấp.

Watanabe cho biết: “Tôi là người duy nhất trong đội có kinh nghiệm về đường đua đặc biệt này nhưng chúng tôi đã có một ngày đua trên đường đua vào thứ Hai và điều đó đã giúp ích rất nhiều cho các đồng đội của tôi. Tôi đã cố gắng chia sẻ kinh nghiệm của mình với họ nhưng đội đua mới là đội nhanh nhất ở đây và sau khi tôi bị ngã vào thứ Hai, tôi đã có một số trách nhiệm và tôi tin rằng mình đã đền đáp lại một chút. Nhưng chúng tôi vẫn còn cuộc đua vào ngày mai. Năm ngoái là cuộc đua kéo dài 24 giờ, năm nay chỉ kéo dài tám giờ nên giống như một cuộc đua nước rút. Nhưng chúng tôi chưa hoàn thành chặng đua nào trong năm nay nên tôi muốn thử quản lý chặng đua cho đội.”

Wójcik Racng Team STK, cạnh tranh với Honda power chỉ lần thứ hai, là đội Superstock tốt thứ hai với Honda No Limits thứ ba, National Motos Honda FMA thứ tư và Tecmas MRP BMW Racing Team thứ năm. Team Sapeurs Pompiers CMS Motostore, TR27 AZ Moto, Aviobike by M2 Revo, Team 33 Louit April Moto và Team Slider Endurance hoàn thành top 10.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top