ĐỘI ĐUA WOJCIK DÀNH TẶNG BỤC PODIUM EWC BOL D’OR CHO GINO REA

  • 23/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Adam Stępień, Giám đốc đội của Wójcik Racing Team, đã dành tặng vị trí thứ hai của đội Ba Lan trong giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm cho tay đua Gino Rea, tay đua cũ của đội.

Rea đã giúp Đội đua Wójcik lên bục vô địch thế giới FIM Endurance đầu tiên ở giải Bol d’Or 2019 nhưng hiện anh đang phải điều trị phục hồi thần kinh vì chấn thương đầu nghiêm trọng mà anh ấy gặp phải trong một vụ tai nạn tập luyện cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 vừa qua tháng.

Stępień nói: “Dành được một vị trí thứ hai khác tại Bol d’Or sau khi chiến đấu để dẫn đầu là một giấc mơ đã đến,” Stępień nói. “Chúng tôi đến Pháp để tìm kiếm một kết quả tốt nhưng như tất cả chúng ta đã thấy, mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc đua kéo dài 24 giờ. Tôi muốn cảm ơn toàn đội và dành tặng bục vinh quang này cho Gino Rea, người đã giúp chúng tôi ghi được trận thắng đầu tiên của chúng tôi trên bục FIM EWC tại giải Bol d’Or vào năm 2019. Chúng tôi đang cố gắng vượt qua vì sự bình phục nhanh chóng của Gino . ”

Mathieu Gines, Dan Linfoot và Sheridan Morais đã lái chiếc Yamaha số 77 của Wójcik Racing Team trong giải Bol d’Or năm nay và dẫn đầu trong một thời gian ngắn trước khi sự cố kỹ thuật khiến họ trở lại vị trí thứ hai.

Nhấp Vào đây để hỗ trợ Gino.

#KeepFightingGino

Ảnh: Wójcik Racing Team

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top