Đội 33 Louit April Moto lên kế hoạch bảo vệ danh hiệu EWC với tiết lộ về tay đua

  • 05/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội 33 Louit April Moto sẽ bảo vệ danh hiệu FIM Endurance World Cup với sự xác nhận về đội hình bốn người mạnh cho mùa giải 2024.

Nó sẽ tiếp tục dựa vào kỹ năng và kinh nghiệm của Simone Saltarelli người Ý, người đã vô địch FIM Endurance World Cup 2023 dành cho các đội cho trang phục của Pháp cùng với Kevin Calia và Christian Gamarino. Ngoài ra, Đội 33 Louit April Moto cũng đang chiêu mộ hai tay đua cũ của mình là Guillaume Antiga và David Sanchis, đồng thời chiêu mộ một tân binh để hoàn thành thử thách năm 2024, Flavio Ferroni.

Tay đua người Pháp Antiga, 26 tuổi, đã lái cho Đội 33 Louit April Moto từ năm 2017 đến năm 2022 cùng với Sanchis, 25 tuổi, đến từ Tây Ban Nha, người đã đua chiếc Kawasaki ZX-10R của đội trong phiên bản 2021 của 24 Heures Motos, cũng quay trở lại đuổi theo EWC Superstock thành công. Ferroni, 24 tuổi, là người dẫn đầu trong các cuộc đua ở quê hương Ý.

Việc Saltarelli được đưa vào đội hình Đội 33 Louit April Moto tiếp tục một câu chuyện thú vị. Người đàn ông 38 tuổi này đã trở lại sau chấn thương nghiêm trọng – gặp phải một vụ va chạm trong một cuộc đua ở quê nhà vào tháng 9 năm 2022 – để giúp Đội 33 Louit April Moto vô địch FIM Endurance World Cup 2023.

“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo Simone Saltarelli sẽ góp mặt trong đội 33 Louit April Moto cho mùa giải 2024,” Đội 33 Louit April Moto cho biết. “Simone đã giành chức vô địch thế giới cùng chúng tôi vào năm ngoái và chúng tôi rất mong được hợp tác với anh ấy một lần nữa để cùng nhau tiếp tục viết nên lịch sử về sức bền.”

Về việc chiêu mộ Antiga, Ferroni và Santis, Đội 33 Louit April Moto cho biết: “Đội 33 Louit April Moto vui mừng thông báo về sự trở lại của Guillaume Antiga. Guillaume đã bảo vệ màu áo của chúng tôi hai lần trong quá khứ từ năm 2017 đến năm 2022 và chúng tôi rất vui được làm việc với anh ấy một lần nữa. Giống như Guillaume, David Sanchis cũng có kinh nghiệm lái chiếc Kawasaki ZX-10R của chúng tôi, chiếc xe mà anh ấy đã từng lái nhân dịp 24 Heures Motos vào năm 2021. Chúng tôi vui mừng thông báo về sự xuất hiện của Flavio Ferroni. Anh ấy đã chứng tỏ được tài năng của mình ở giải vô địch Ý và chúng tôi rất vui được chào đón anh ấy.”

Antiga cho biết: “Tôi rất vui mừng thông báo rằng tôi sẽ tham gia Đội 33 Louit April Moto, người chiến thắng FIM Endurance World Cup 2023. Đây là một đội có nhiều kinh nghiệm về sức bền và tôi hy vọng có thể phát huy những tố chất của mình để họ đạt được mục tiêu chung là giữ chức vô địch thế giới vào cuối mùa giải. Tôi rất có động lực để đạt được điều này. Xin chân thành cảm ơn Benoît Leveillard và Frédéric Louit.”

Trong khi đó, Calia đã hoàn thành nhiệm kỳ cưỡi ngựa cho Đội 33 Louit April Moto tại EWC. Anh ấy nói: “Cảm ơn Đội 33 Louit April Moto vì hai năm tuyệt vời bên nhau. Chúng ta cùng nhau thắng và cùng nhau thua như một đại gia đình. Tôi sẽ luôn đánh giá cao sự chào đón nồng nhiệt của bạn và làm việc cùng nhau. Chúc may mắn cho tương lai.”

Kawasaki ZX-10R của đội 33 Louit April Moto sẽ được trang bị lốp Dunlop, nhà cung cấp lốp duy nhất cho FIM Endurance World Cup.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top