Đội đua Thụy Sĩ chốt đội hình thi đấu

  • 25/02/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội tuyển Thụy Sĩ đã giới thiệu đội hình mới của họ. Roman Stamm và Nigel Walraven sẽ được hợp tác với Jan Bühn và Jesper Pellijeff tại 24 Heures Motos.

Việc Sébastien Suchet rời khỏi đội để gia nhập đội đua Tati Team Beaujolais Racing đã khiến cho đội tuyển Thụy Sĩ cần tái thiết một đội hình mới sao cho đủ khả năng duy trì vị thế của một trong những đội tư nhân hàng đầu tại giải FIM Endurance World Championship.

Đội tuyển Thụy Sĩ đã đưa ra quyết định chiêu mộ tay đua người Đức Jan Bühn. Tay đua 28 tuổi này có nhiều kinh nghiệm quý giá về đua xe sức bền, anh đã từng  thi đấu cho đội Bollinger  Kawasaki tại Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái. Jan đã chiến thắng giải Germany’s IDM Supersport Championship năm 2015 và cũng thường xuyên tham dự IDM Superbike Championship.

Jan Bühn sẽ lái chiếc Kawasaki ZX-10R của đội tuyển Thụy Sĩ cùng với trụ cột lâu năm của đội (tay đua Thụy Sĩ Roman Stamm), người đã tuyên bố đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ấy, kết hợp cùng tay đua người Hà Lan Nigel Walraven, người đã giành chiến thắng tại giải Superbike Hà Lan Championship năm 2017 và 2018. Tay đua này đã chính thức đã gia nhập đội Thụy Sĩ vào mùa trước.

Đội đua này được thành lập vào năm 1980 bởi Hanspeter Bolliger và ông cũng quản lý đội kể từ đó. Ông cũng đã tuyển dụng các tay đua rất trẻ để hoàn thành đội hình trong mùa giải này, điển hình như tay đua người Thụy Điển Jesper Pellijeff, 20 tuổi tại mùa giải này

Những thông tin về đội đua Thụy Sĩ

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top