Tiến độ và tốc độ kỷ lục thúc đẩy Honda Viltaïs Racing cho EWC Suzuka 8 giờ

  • 06/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Honda Viltaïs Racing đã có thể tiến bộ – và lập một kỷ lục không chính thức mới – trong vòng loại cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 vào ngày hôm qua.

Đội tư nhân Pháp sẽ bắt đầu vòng ba của Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2023 ở vị trí thứ 21 với Florian Alt đạt thành tích tốt nhất đồng đội 2m08.607s.

Thời gian của Alt đã cải thiện tốc độ vào thứ Sáu của anh ấy với các đồng đội Leandro Mercado và Steven Odendaal cũng tăng thời gian vòng đua của họ vào ngày thứ hai của sự kiện EWC.

Phát biểu sau Vòng loại thứ hai tại Suzuka, Quản lý nhóm Yannick Lucot cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã đạt được tiến bộ tốt. Chỉ có ba chiếc xe đua được trang bị lốp Pirelli tại Suzuka và chúng tôi đã thiết lập thời gian sử dụng lốp Pirelli nhanh nhất từ ​​trước đến nay tại đây, điều này khiến chúng tôi rất hài lòng.

“Chúng tôi đã thấy trong Buổi tập đêm rằng ngay khi nhiệt độ giảm xuống, chúng tôi có thể cạnh tranh mãnh liệt hơn. Chúng tôi sẽ không thể chơi ở vị trí dẫn đầu trong cuộc đua năm nay, nhưng chúng tôi sẽ ở đó để nắm bắt cơ hội. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Suzuka với chiếc xe đua này và những chiếc lốp này. Toàn đội sẽ làm việc chăm chỉ để về đích với một vài điểm trong tay.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top