Điểm thưởng lớn cho hạng mục Superstock tại giải Bol’dor

  • 23/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Một trận chiến khốc liệt để giành chiến thắng trong hạng mục Superstock tại Bol d’Or đang diễn ra. Đội 33 Coyote Louit Moto và Moto Ain đã nắm chắc đầu bảng ngay từ vòng loại, nhưng một số đội thách đấu khác có ý định nổ lực hết sức để tham gia vào trận chiến ngoạn mục này trên đường đua Paul Ricard.

Moto Ain, đội đua chiến thắng mùa trước của giải FIM Endurance World Cup, đã tới Bol d’Or với những cái tên được yêu thích như tay đua Roberto Rolfo, Robin Mulhauser và Hugo Clère. Tuy nhiên đội đua Yamaha – trong cuộc đua khốc liệt  với đối thủ – cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng theo cách của họ với sự xuất hiện  của Đội đua 33 Coyote Louit Moto. Đội đua  Kawasaki số 33 được điều khiển bởi Enzo Boulom, Christian Gamarino và Keven Manfredi được xếp vào nhóm trên trong vòng phân hạng ngày thứ sáu hôm qua và sẽ bắt đầu ở vị trí xuất phát thứ 8, ngay trước đội Moto Ain, trong vòng đua chính thức chiều nay.

Cả hai đội đều rất quyết tâm cao độ và trông đợi hoàn thành chặng đua ở vị trí Top 10. Họ sẽ phải vượt qua các đối thủ sừng sỏ trong cuộc đua nhắm đến thứ hạng cao của Superstock. Ở khúc cua thứ 14 trong vòng khởi động, BMRT 3D Maxxess Nevers đã đặt Kawasaki trong tay của Anthony Loiseau, Jonathan Hardt và Julien Pilot. Người về nhì mùa giải FIM Endurance World Cup trước – GS Yuasa – đã bị loại khỏi cuộc đua với sự tham dự của các tay đua Stefan Kerschbaumer, Lucy Glöckner và Pepijn Bijsterbosch trên yên xe BMW số 56. Năm ngoái, GERT56 đã chiến thắng vòng đua Bol d’Or trong giải Superstock.

Các đội đua dù đã đứng trên bục chiến thắng vào năm ngoái đều phải dè chừng các đối thủ còn lại. Đội hình xuất phát của đội Suzuki-mounted Italian bao gồm Luca Scassa, Eddy Dupuy và Christopher Kemmer. Motors Events (Suzuki) trở lại với James Westmoreland, Johan Nigon và Florent Tourné cũng có mặt trong 25 đội ở vạch xuất phát.

Có 29 đội tham gia hạng mục Superstock trong tổng số 56 đội ở vạch xuất phát.

Phân loại chuyên dụng
Nhằm làm nổi bật hiệu suất của các đội ở hạng mục Superstock hàng đầu, quy tắc đua của năm nay bao gồm việc quay lại phân loại cụ thể hơn cho hạng mục này. 40 điểm sẽ được trao cho người chiến thắng và 20 đội hạng mục Superstock hàng đầu sẽ kiếm được điểm trong bảng xếp hạng FIM Endurance World Cup 2019-2020.

Bol d’Or 2019 – Provisional starting grid

Nguồn: FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top