Vị trí Pole! Đội đua Wojcik nhanh nhất vòng phân hạng EWC chặng Bol d’Or hạng mục Superstock

  • 16/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik đã giành Pole ở hạng mục Superstock chặng thứ hai liên tiếp của FIM Endurance World Cup với màn bay cao của Kevin Manfredi và Danny Webb giúp đội đua Ba Lan có lợi thế trước các đối thủ khác.

Wojcik Racing Team

Với việc Marek Szkopek hoàn tất gia nhập dưới sự hậu thuẫn của PKN ORLEN, đội đua được hỗ trợ bởi Yamaha đã dẫn trước Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore và National Moto sau vòng đua phân hạng sít sao của chặng kỷ niệm 100 năm Bol d’Or.

Giống với Vòng phân hạng đầu tiên, Manfredi là tay đua đã đánh bại các đối thủ trong phần chạy của nhóm tay đua Blue, hoàn thành phần thi kéo dài 20 phút với thời gian đứng đầu hạng mục là 1m54.788s. Tiếp theo là Hugo Clere với thành tích 1m54.974s cho Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore.

Webb sau đó thiết lập tốc độ cao trong nhóm tay đua Yellow đạt thành tích 1m54.952s để vượt qua Baptiste Guittet của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore.

Wayne Tessels của đội RAC41-Chromeburner là người nhanh nhất trong số các ứng cử viên của nhóm tay đua Red, tiếp theo là Philipp Steinmayr (Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore).

Phát biểu sau đó, tay đua người Anh Webb cho biết: “Tôi đã không lái xe trong ba tháng và lúc đầu tôi phải mất một thời gian mới có thể chạy được. Nhưng sau khi chúng tôi tìm ra cài đặt tốt với chiếc xe ngày hôm qua, tôi biết rằng sự tự tin của tôi sẽ ngày càng tăng lên. Trong vòng Tập luyện ban đêm, tôi tìm thấy một cảm giác tốt khác trong bản thân mình. Hôm qua tôi không gặp may với dòng chạy của các tay đua và hôm nay tôi không thực hiện núp gió tốt nhưng tôi có thể nhìn thấy tay đua phía trước và điều đó chắc chắn đã giúp ích cho tôi. Nhưng đội đã hoàn thành một công việc tuyệt vời. Chúng tôi đã không thực hiện kiểm tra trước, vì vậy để có được thiết lập tốt cho chiếc xe nhanh như vậy là điều đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã rất thiếu may mắn trong các cuộc đua ở mùa giải này nhưng chúng tôi luôn chứng minh rằng chúng tôi rất nhanh. Chúng tôi có cài đặt tốt, tất cả chúng tôi đều cảm thấy thoải mái và chúng tôi chỉ cần quản lý các tình huống trong cuộc đua và giành được kết quả xứng đáng cho toàn đội bởi vì mọi người đều làm việc cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực 100%.”

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top