Đội đua SERT hoàn thành vòng chạy thử nghiệm

  • 09/03/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Suzuki Endurance Racing đã kết thúc vòng thử nghiệm kéo dài hai ngày trên đường đua Bugatti tại Le Mans. Đội tuyên bố hài lòng với kết quả của mình, bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

Các đội đua FIM EWC có mặt tại Le Mans trong hai ngày chạy thử nghiệm cho chặng 24 Heures Motos đã đối mặt với thời tiết mưa gió và lạnh.

Nhưng dù sao các vòng chạy thử nghiệm đều khả quan“, giám đốc điều hành của đội đua Suzuki Endurance Racing, Damien Saulnier nói. “Hãng Dunlop đã đề xuất một số loại lốp xe phù hợp với đường mưa ướt, đặc biệt là các lốp chuyên dụng rất phù hợp với điều kiện thời tiết này. Nhưng điều hài lòng nhất là cả ba tay đua của chúng tôi đều hòa nhập tốt với nhau và rất kiên định. Gregg Black, Etienne Masson và Xavier Simeon có cùng cách tiếp cận, cùng cảm giác với chiếc xe đua, và có trải nghiệm rất giống nhau về việc điều khiển chiếc xe này.

Saulnier, người đã tiếp quản đội đua Suzuki Endurance Racing mùa này cùng  với chiến thắng tại Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái của họ. Thêm nữa, Saulnier còn  được hưởng lợi từ những kinh nghiệm và sự giúp đỡ của Claude Michy, người tổ chức MotoGP của Pháp (trong số các giải đua khác).

Claude là người mà toàn đội thực sự có thể tin tưởng“, Saulnier nói. “Anh ấy là người đàn ông lý tưởng của chúng tôi, một người dẫn đầu sự phát triển và là một thiên thần hộ mệnh của đội”.

Thông tin thêm về Đội đua suzuki Endurance Racing

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top