Khi ngôi sao EWC Reiterberger “đưa ra câu trả lời”

  • 06/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

Markus Reiterberger đã hoàn thành chiến dịch giành chức vô địch FIM Asia Road Racing Championship một cách đầy phong độ khi giành chiến thắng trong trận chung kết mùa giải tại Thái Lan vào Chủ Nhật.

Tay đua người Đức, người về đích ba lần trên bục vinh quang cho Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023, đã về nhì ở chặng đầu tiên trong hai cuộc đua tại Chang International Circuit ở Thái Lan vào thứ Bảy trước khi giành chiến thắng ở lượt đua thứ hai sau đó ngày.

Chiến thắng của Reiterberger trong Cuộc đua 2 đã đảm bảo danh hiệu Đồng đội cho Đội ONEXOX BMW TKKR.

Trong một bài đăng trên Facebook, tay đua 29 tuổi viết: “Tôi đã chiến đấu để giành vị trí dẫn đầu sau khởi đầu thuận lợi [trong Cuộc đua 1]. Ở chặng cuối, tôi gặp khó khăn ở phía trước và kiểm tra vị trí dẫn đầu của mình. Ở góc cua cuối cùng, một đối thủ đã đẩy tôi ra khỏi đường đua. Tôi về đích đầu tiên nhưng bị phạt giới hạn đường đua và bị xuống hạng P2.

“Sau sự thất vọng của [Thứ Bảy], chúng tôi đã đưa ra câu trả lời trên đường đua [vào Chủ nhật]. Tôi đã có một trận giao tranh tuyệt vời với Zaqhwan [Bin Zaidi] và vượt lên dẫn trước sau một pha diễn tập thành công. Thật tuyệt vời khi kết thúc mùa giải thành công này với một chiến thắng.”

Ảnh: twmr_photography / Đội đua Onexox BMW TKKR

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top