Đội đua Kawasaki Webike Trickstar EWC có thể phù hợp với “tham vọng to lớn”, de Puniet nói

  • 23/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Randy de Puniet cho biết việc được đưa vào đội hình tham dự Giải vô địch thế giới FIM Endurance của Đội Kawasaki Webike Trickstar cho năm 2023 là “rất đặc biệt”, đồng thời nói thêm rằng cơ hội này sẽ phù hợp với “tham vọng to lớn” của anh ấy để đạt được thành công trên đường đua.

Đội Kawasaki Webike Trickstar là tên mới của Webike SRC Kawasaki France, đội đã thi đấu với thành công đáng kể tại EWC dưới sự dẫn dắt của Gilles Stafler trước khi chủ sở hữu đáng kính của đội quyết định giải nghệ khi kết thúc mùa giải 2022 và bắt đầu hoạt động cho doanh thu.

Ryuji Tsuruta đã hoàn thành việc tiếp quản nhóm SRC của Stafler với sự hợp tác của các tổ chức Japanese River Crane (Webike) và Motohouse Co vào đầu năm nay.

Với sự hỗ trợ ngày càng tăng từ Kawasaki Motors Nhật Bản, Tsuruta đã tham gia EWC 2023 dưới biểu ngữ Đội Kawasaki Webike Trickstar nhưng vẫn giữ vị trí thứ 11 quen thuộc cũng như tiếp tục tin tưởng vào sự phục vụ của de Puniet, một thành viên của đội tay đua SRC vào năm 2022 , cộng với Kazuki Watanabe của Nhật Bản và tài năng đang lên của Pháp Christophe Ponsson.

“Đầu tiên, tôi rất vui và vinh dự khi nhận được cơ hội này để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình với Kawasaki và EWC thêm một năm nữa,” de Puniet, 42 tuổi, cho biết. “Vì tôi đã có một lịch sử lâu dài với Kawasaki thông qua MotoGP và EWC, điều rất đặc biệt đối với tôi là tôi có thể ở lại với họ một lần nữa”.

“Thành thật mà nói, tôi đã rất sốc khi biết rằng SRC sẽ chấm dứt dự án EWC của họ, nhưng rất vui vì nó đã được anh Tsuruta tiếp quản và thành lập đội mới.”

Trong khi de Puniet vẫn đang ở đỉnh cao quyền lực của mình, anh ấy thừa nhận rằng thời gian không đứng về phía anh ấy để đạt được nhiều thành công hơn tại EWC.

“Về độ tuổi của tôi, đó cũng có thể là thử thách cuối cùng trong sự nghiệp của tôi,” anh nói. “Tôi thậm chí còn có một tham vọng lớn hơn trước là giành chiến thắng trong mọi cuộc đua và giành danh hiệu EWC, và tôi thực sự phấn khích về điều đó.

“Đội còn mới, nhưng lợi thế là Tsuruta-san giữ cấu trúc, tiếp tục cùng hướng và cùng mục tiêu với SRC, đồng thời cố gắng bổ sung những gì còn thiếu. Cũng cần lưu ý rằng chúng tôi sẽ được Kawasaki Châu Âu và Kawasaki Nhật Bản hỗ trợ đầy đủ, đây tất nhiên là một điểm mạnh khác của đội.

“Tôi chắc chắn rằng đội sẽ rất cạnh tranh và tôi tin rằng chúng tôi có tiềm năng tốt nên không thể chờ đợi vòng khai mạc ở Le Mans vào tháng Tư.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top