Đội đua Kawasaki Webike Trickstar đã sẵn sàng cho EWC 2023

  • 03/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Kawasaki mang số 11 sẽ tiếp tục thách đấu để giành vinh quang tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào năm 2023 sau khi Đội Kawasaki Webike Trickstar xác nhận sẽ tham gia mùa giải EWC sắp tới.

Kawasaki Webike Trickstar là tên mới của đội đua Webike SRC Kawasaki France, đội đã thi đấu với thành công đáng kể tại EWC dưới sự dẫn dắt của Gilles Stafler trước khi chủ sở hữu đáng kính của đội quyết định giải nghệ khi kết thúc mùa giải 2022 và bắt đầu hoạt động cho doanh thu.

Ryuji Tsuruta gần đây đã hoàn tất việc tiếp quản nhóm SRC của Stafler với sự hợp tác của các tổ chức Japanese River Crane (Webike) và Motohouse Co.

Với sự hỗ trợ ngày càng tăng từ Kawasaki Motors Nhật Bản, Tsuruta đã tham gia EWC dưới biểu ngữ Đội Kawasaki Webike Trickstar nhưng vẫn giữ vị trí xe mnag số 11 quen thuộc cũng như tiếp tục tin tưởng vào sự phục vụ của Randy de Puniet, một thành viên của đội đua SRC vào năm 2022 .

Kazuki Watanabe của Nhật Bản, trước đây là thành viên của đội hình Yoshimura SERT Motul EWC và là tay đua có kinh nghiệm MotoGP gần đây, sẽ gia nhập de Puniet tại Đội Kawasaki Webike Trickstar cùng với tài năng đang lên người Pháp Christophe Ponsson.

Trong khi đó, Giám đốc kỹ thuật SRC Thomas Baudry chuyển giao cho Đội Kawasaki Webike Trickstar với vai trò tương tự và sẽ hợp tác chặt chẽ với Quản lý phụ Keisuke Nakayama. Kawasaki Ninja ZX-10RR của đội Kawasaki Webike Trickstar sẽ sử dụng lốp Bridgestone.

“Với tư cách là Quản lý đội, tôi sẽ dẫn dắt đội và tham gia đầy đủ Giải vô địch thế giới sức bền FIM với nhiệm vụ giành danh hiệu,” Tsuruta cho biết. “Sau khi Gilles đưa ra quyết định nghỉ hưu, chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ và hợp tác đầy đủ của anh ấy cũng như của nhân viên của anh ấy, trong khi François Ribeiro, Trưởng bộ phận Discovery Sports Events, nhà quảng bá EWC, Kawasaki France, Kawasaki Europe, Kawasaki Motors Japan và Webike, đã đã hỗ trợ chúng tôi với dự án này.

“Đã 10 năm kể từ khi Trickstar Racing bắt đầu tham gia thử thách tại EWC, tại Le Mans vào năm 2013, với mục tiêu trở thành giải đua hay nhất thế giới. Chúng tôi đã phát triển mạnh mẽ hơn và tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Chúng tôi muốn nhân cơ hội này bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến EWC, Kawasaki, Webike và các nhà tài trợ khác cũng như các bên liên quan đã cho chúng tôi cơ hội thực hiện thử thách này.”

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Discovery Sports Events, cho biết: “Thực sự là một tin tuyệt vời khi Đội Kawasaki Webike Trickstar đã xác nhận tham gia EWC để đảm bảo Kawasaki số 11 vẫn sẽ tham gia vào năm 2023 và hy vọng là sau đó nữa. Ryuji Tsuruta và các đối tác của anh ấy đã làm việc chăm chỉ và thể hiện cam kết tuyệt vời để có được vị trí này. Bằng cách tiếp quản một đội lâu đời với những nhân viên có năng lực cao và có bề dày kinh nghiệm trong EWC, Đội Kawasaki Webike Trickstar có đủ điều kiện để viết nên chương tiếp theo do Kawasaki hỗ trợ tại EWC.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top