KM99 đặt nền móng trong lần ra mắt EWC đầy kịch tính

  • 29/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua KM99 đã thể hiện tốc độ cao của họ nhưng cuối cùng vẫn không thể đi xa trong chặng ra mắt Giải vô địch thế giới FIM Endurance được mong đợi háo hức trong 24 Heures Motos.

Đội đua Bỉ do Yamaha hỗ trợ đã xếp thứ 7 tại Le Mans, mặc dù họ xuất phát và giữ vững vị trí thứ tư khi đua, nhưng tai nạn của cả ba tay đua – Bastien Mackels, Lucas Mahias và Florian Marino – đã buộc đội phải dừng lại sau khi hoàn thành 521 vòng của trường đua Bugatti.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi rơi vào vực sâu của Giải vô địch sức bền thế giới,” một tuyên bố của đội viết. “Trước khi bắt đầu, vẫn còn rất nhiều ẩn số trong hành trình, bất chấp công việc to lớn mà toàn đội đã hoàn thành trong 16 tháng qua. Thêm vào đó là thời tiết không thể đoán trước khiến phiên bản 24 Heures Motos này khá phức tạp để quản lý đối với mọi người.

“Một chặng đua đầu tiên căng thẳng, và mặc dù đã giải nghệ, chúng tôi đã chứng minh được tốc độ và quyết tâm chiến đấu ở vị trí dẫn đầu trong phần còn lại của mùa giải.

“Cơ cấu KM99 còn non trẻ, còn nhiều việc phải làm. Toàn đội có động lực cao và đã chứng minh được tiềm năng cũng như sự kiên trì của mình. Bây giờ chúng tôi tin chắc rằng chúng tôi đang bắt đầu trên những nền tảng vững chắc.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top