Hồi tưởng lại sự trở lại của tay đua Brilliant Black tại EWC

  • 17/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Sau mùa giải FIM Endurance World Championship thảm hại hơn, Yoshimura SERT Motul quyết tâm kết thúc mùa giải 2023 với chiến thắng tại Bol d’Or (16-17 tháng 9), đánh dấu chặng đua cuối cùng của Sylvain Guintoli trong sự kiện EWC với Suzuki.

Mặc dù Gregg Black và Étienne Masson đã thi đấu như một bộ đôi trong chín giờ cuối cùng sau khi Guintoli ngã bệnh, Yoshimura SERT Motul vẫn có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt đáng kể và ghi được 84 điểm đáng kinh ngạc trên tổng số 85 điểm tối đa có được. Điều này xảy ra mặc dù Black là một trong tám tay đua bị va chạm ở cuối đường Mistral Straight vào sáng Chủ nhật.

“Thật tuyệt vời,” Black nói sau chiến thắng của Yoshimura SERT Motul tại Bol d’Or. “Chúng tôi đã có một mùa giải khá khó khăn nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn tốt. Có thể kết thúc mùa giải với kết quả như thế này thực sự là điều phi thường. Đội đã làm được một công việc tuyệt vời, các đồng đội của tôi cũng vậy. Đó là một mùa giải khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua và giành chức vô địch Bol d’Or. Chúng tôi rất hạnh phúc.”

Tay đua 35 tuổi nói tiếp: “Đó là một cuộc đua đáng kinh ngạc với rất nhiều khúc quanh, đặc biệt là đối với tôi. Tôi bắt đầu cuộc đua trên đường ướt, bị va chạm vào đầu giờ tối, phải thay lốp hai lần rồi lại bị va chạm vào buổi sáng, khá nguy hiểm. Tóm lại, cuộc đua này thực sự không hề dễ dàng nhưng nó đã kết thúc với chiến thắng mỹ mãn hơn rất nhiều. Tôi xin chúc mừng các đồng đội của tôi và toàn bộ đội ngũ kỹ thuật đã làm được một công việc đáng kinh ngạc.”

Chiến thắng Bol d’Or của Black là chiến thắng thứ ba trong vòng chưa đầy một tháng sau khi anh thất bại trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top