Một chặng Bol d’Or khó quên của tay đua Gino Lee

  • 18/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik về đích ở vị trí thứ 2 khi cuộc đua bị gián đoạn do thời tiết xấu ở tại Bol d’Or. Đối với Gino Lee – người dẫn dầu ngoạn mục trong cuộc đua dường như là một kỷ niệm khó quên vào cuối tuần tháng 9 này tại trường đua Paul Ricard.

Sau khi bắt đầu cuộc đua trên đường đua bị ngập nước với đội Wójcik Racing Team của Yamaha. Gino Rea đã có một màn trình diễn dẫn đầu ngoạn mục. Tay đua người Anh này đã gia nhập Đội đua Ba Lan tại chặng 24 Heures Motos (24 giờ) 2019,  trước đó anh đã từng tham dự Giải vô địch thế giới FIM Supersport. Rea đã dẫn đầu cuộc đua thật đẹp mắt cho đến vòng thứ 6 trước khi anh phải dừng để tiếp nhiên liệu. Rea đã rất phấn khích khi nói về chặng Bol d’Or của mình.

“Cuộc đua bắt đầu với đường đua ngập nước. Tôi biết rằng tôi có thể thi đấu được nhưng đây là cuộc đua đầu tiên của tôi tại EWC dưới mưa và tôi không thể dự đoán được những gì có thể xảy ra. Tôi bắt đầu từ vị trí thứ 10, sau khi vượt lên một số tay đua tôi thấy mình bị vây quanh bởi các tay đua của các đội đua đại diện hãng xe (các đội tốp đầu) , tôi đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Đến khi tôi vượt lênvị trí thứ hai và thật tuyệt vời tôi tiếp tục vượt mặt được tay đua Freddy Foray để dẫn đầu cuộc đua. Cảm giác giống như một giấc mơ khi dẫn đầu một cuộc đua lịch sử như Bol d’Or dù chỉ trải qua một vòng. Tôi đã phạm một sai lầm, khi tôi không thể chịu được những cơn gió mạnh cho đến khi tôi phải phanh qua đường biên ở khúc cua. Tôi mất lái trong giây lát, nhưng đã cố gắng kiểm soát và tiếp tục trong đường đua. Tôi tự nhủ phải giữ nhịp độ và nếu có người vượt qua, thì hãy để họ vượt. Tôi không muốn mạo hiểm để dẫn đầu cuộc đua. Tuy nhiên, khi tôi bắt đầu giữ nhịp, tôi không nhận ra khoảng cách giữa tôi và tay đua phía sau là 13 giây. Điều đó thật tuyệt, nhưng từ lúc đó tôi đã chắc chắn rằng đội của chúng tôi sẽ có được vị trí hàng đầu trong cuộc đua lần này. Cuối tuần đó thật đáng nhớ và tôi sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc này! Khi tôi vượt qua vạch đích, cảm giác như một gánh nặng lớn trên vai tôi biến mất. Rất nhẹ nhõm. Điều thú vị nhất đối với tôi là có thể dẫn đầu cuộc đua hai lần và khoảnh khắc hài lòng nhất là được đứng trên bục chiến thắng với các đồng đội của mình là Christoffer Bergman và Axel Maurin, và biết rằng tất cả công việc khó khăn của chúng tôi cuối cùng đã được đền đáp. Tôi cảm ơn tất cả mọi người trong đội đua Wójcik. Đây là một thành tích phi thường cho một đội tương đối mới. Tôi nóng lòng để được đến chặng kế tiếp ở Sepang!

Nguồn FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top