RAC41 Chromeburner nhắm mục tiêu TOP 3 hạng mục Superstock

  • 23/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua tư nhân lái Honda đang siết chặt đội ngũ, với tham vọng mới trong FIM Endurance World Cup. Mục tiêu là bục trao giải cho chiếc CBR1000RR-R SP số 41.

Đã về đích thứ 15 và 13 trong hai mùa giải vừa qua ở hạng mục Superstock, RAC41 Chromeburner đang lên kế hoạch tăng tốc.

Đầu tiên, Thierry Pincemin, giám đốc đội đua Pháp, đã chỉ định Julien Diguet làm giám đốc phụ trách đua. Là một tay đua được chú ý ở Endurance ngay từ năm 2010, Julien Diguet đã thường xuyên đứng trên bục vinh quang và lọt vào Top 5 hạng Superstock tại 24 Giờ Moto và Bol d’Or với các đội đua khác nhau. Thierry Pincemin nói: “Anh ấy sẽ mang lại ích lợi từ kinh nghiệm của mình cho cả các tay đua và đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi. “Điều đó cũng sẽ cho phép chúng tôi nắm bắt tốt hơn tâm lý của các tay đua và hiệu quả hơn trong việc thiết lập.”

Một điểm nhấn khác của RAC41 Chromeburner là đội hình ba tay đua được làm mới. Đội một lần nữa sẽ thi đấu với tay đua người Hà Lan Wayne Tessels, vận động viên xuất sắc trong giải vô địch IDM Supersport, và tay đua người Bỉ Grégory Fastré, người đã hai lần vô địch FIM Superstock World Cup.

Họ sẽ được hỗ trợ bởi Chris Leesch trong mùa giải này, người gốc Luxembourg, đã từng xuất hiện trên bục nhận giải hạng Superstock tại 24 Giờ Moto và Bol d’Or. “Họ tạo nên một đội nhanh chóng và nhất quán,” quản lý của đội cho biết. “Trong các bài chạy kiểm tra, họ đã lái trong cùng khoảng thời gian một nửa giây. Chúng tôi cũng tin tưởng vào tiềm năng mạnh mẽ của CBR1000 SP 2021 và kinh nghiệm của đội chúng tôi. ”

Honda RAC41 Chromeburner đang sử dụng lốp Michelin.

[Nguồn chính thức: FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top