F.C.C. TSR HONDA PHÁP CHẠY THỰC HÀNH TỰ DO TRONG NƯỚC TẠI BOL D’OR

  • 17/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Vào cuối phần chạy thực hành tự do trên đường đua Paul Ricard sáng nay, Mike di Meglio đã đưa F.C.C. TSR Honda Pháp đã dẫn đầu trước Yoshimura SERT Motul và đội đua tư nhân 3ART Best of Bike của Yamaha.

Buổi tập tự do chính thức thiết lập những mở màn đầu tiên tại Bol d’Or thứ 84, được tổ chức trên một đường đua phức tạp sau cơn mưa đêm. Mặc dù thời tiết đẹp được dự báo vào cuối tuần của cuộc đua, nhưng phần chỉnh sửa cuối cùng này trên đường đua ẩm ướt là rất quan trọng vì buổi đua vòng phân loại đầu tiên sẽ diễn ra vào chiều nay dưới bầu trời có vẻ không đẹp lắm.

F.C.C. TSR Honda Pháp là người nhanh nhất trong các điều kiện này, họ đạt vòng đua cuối cùng là 2: 00.490. Yoshimura SERT Motul, người đã đạt được thành tích tốt nhất cho đến lúc đó, giành vị trí thứ hai với vòng đua 2: 02.210.

Đáng ngạc nhiên là 3ART Best of Bike đã có thời gian thực hành tự do nhanh thứ ba: 2: 03.352. Thành tích của họ là nhờ Matthieu Lagrive, một tay đua giàu kinh nghiệm có thể tự hào với bốn danh hiệu vô địch thế giới Endurance và sáu chiến thắng tại Bol d’Or.

3ART Best of Bike độc ​​lập của Yamaha đã dẫn trước Webike SRC Kawasaki France Trickstar, BMW Motorrad World Endurance Team, Wójcik Racing Team, ERC Endurance-Ducati và YART – Yamaha Official EWC Team.

Các đội Sup tăng tốc xuất sắc nhất, Đội 33 Louit April Moto (Kawasaki) và RAC41 ChromeBurner (Honda) đã lọt vào Top 10. Các đội dẫn đầu trong hạng mục đã không về đích sau thời gian nhanh nhất trong buổi thực hành tự do. Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đứng thứ 13 và National Motos thứ 20 sau một vụ va chạm nhỏ.

Các sự cố trong quá trình chạy thử nghiệm riêng trên đường đua Paul Ricard vào đầu tuần đã có một số hậu quả sau đó. Tay đua Moto Ain Randy de Puniet bị thương ở cổ nhưng sẽ vẫn tham gia đua, cũng như Alan Techer, tay đua Tati Team Beringer Racing bị chấn thương ở chân.

Nhưng Gregory Leblanc, một trụ cột của Maco Racing, đã phải bỏ cuộc. Chiếc Yamaha # 14 của đội Slovakia đã được giao cho một đội quốc tế bao gồm tay đua người Úc Anthony West, tay đua người Đức Marc Moser và tay đua người Séc Ondřej Ježek.

Các tay đua sẽ trở lại đường đua lúc 2h50 chiều nay cho buổi sơ loại đầu tiên.

2021 Bol d’Or – Kết quả vòng đua tự do

2021 Bol d’Or – Danh sách xuất phát

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top