ĐỘI BOLLIGER THỤY SỸ sẽ bước sang tuổi 40 tại EWC với 4 tay đua đã ký kết

  • 24/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội Bolliger Thụy Sĩ đã hoàn thành danh sách các tay đua của mình cho Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022 khi họ chuẩn bị kỷ niệm bước sang tuổi 40.

Được thành lập vào năm 1982 bởi tay đua kỳ cựu Hanspeter Bolliger, đội Thụy Sĩ hiện được quản lý bởi Kevin, 29 tuổi, con trai của Bolliger, và anh đã dẫn dắt đội một cách không hề gián đoạn trong xuyên suốt lịch sử EWC, kéo dài tới 40 mùa giải.

Đối với năm 2022, ngoài tân binh người Áo Nico Thöni, 26 tuổi, người đã được công bố vào tháng trước và sẽ hợp tác với các tay đua hiện tại Jan Bühn từ Đức và người Thụy Điển Jesper Pellijeff, Bolliger Team Thụy Sĩ đã đảm bảo sự phục vụ của người Hà Lan Nigel Walraven, 31 tuổi, làm dự bị người cầm lái.

Walraven đã lái cho Đội Bolliger Thụy Sĩ do Kawasaki cung cấp trong ba mùa giải và rất vui khi chấp nhận lời đề nghị của đội về vai trò tay đua thứ tư cho năm cuối cùng của anh ấy trong hành động EWC trước khi anh ấy kết thúc sự nghiệp đua xe của mình.

Kevin Bolliger cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có Nigel trong đội vì đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ấy sau một số va chạm khó khăn trong quá khứ. “Anh ấy thực sự hạnh phúc với vị trí tay đua thứ tư vì anh ấy thực sự thích là một phần của đội và vào cuối mùa giải, anh ấy sẽ ở lại với tư cách là huấn luyện viên cầm lái và sẽ chuẩn bị mọi thứ mà các tay đua cần trong các cuộc đua vào năm 2023. Nigel là một phần của gia đình và ngay cả khi chúng tôi không cần anh ấy đua, kinh nghiệm của anh ấy sẽ rất quan trọng, và chúng tôi biết nếu cần anh ấy đua, anh ấy có đủ tốc độ để hoàn thành tốt công việc. ”

Với lịch EWC 2022 có ba cuộc đua 24 giờ sau khi bổ sung 24H SPA EWC Motos cùng với các cuộc đua hai vòng một ngày hiện có, 24 Heures Motos tại Le Mans và Bol d’Or ở Le Castellet, Bolliger thừa nhận một thậm chí còn có mùa giải khó khăn hơn dành cho trang phục riêng tư của anh ấy.

“Thật khó khăn với hai cuộc đua kéo dài 24 giờ cho thợ máy, vật liệu, cho các tay đua nhưng đây là cuộc đua sức bền và với Spa, chúng tôi có một cuộc đua tốt đẹp sẽ trở lại,” Bolliger nói. “Tôi có nhiều kỷ niệm thời thơ ấu khi ở Spa với bố và chúng tôi mong chờ một mùa tốt đẹp.”

Sau khi xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng các Đội độc lập của FIM EWC năm 2021, Bolliger dự định nhóm của mình sẽ hoàn thành thứ tự cao hơn vào năm 2022.

“Đại dịch vẫn còn khó khăn nhưng đó không phải là lý do khiến bạn không thể thành công,” Bolliger nói. “Là một đội tư nhân, chúng tôi không đứng đầu vì có sáu đội nhà máy đang cố gắng giành chiến thắng. Nhiệm vụ của chúng tôi là đứng sau các đội này vì nếu các đội này mắc lỗi hoặc gặp thất bại thì chúng tôi cần phải có mặt để có được những vị trí này, kiếm được những điểm này và vững vàng trong cuộc đua. Mục tiêu chính của chúng tôi là không mắc lỗi và trở thành đội tư nhân tốt nhất. Mục tiêu là kết thúc mùa giải trong top 5. Tôi biết đó là một mục tiêu lớn, nhưng tôi luôn nói rằng mục tiêu cần phải đủ lớn để dồn lực cho nó và có điều gì đó ở phía trước mà bạn muốn đạt được. Việc lọt vào top 10 là điều khó nhưng có thể xảy ra như khi chúng tôi xuất hiện ở vị trí thứ tư tại Le Mans, vì vậy chúng tôi có kế hoạch càng gần các đội của nhà máy càng tốt và cộng điểm với nhau. ”

Đội Bolliger Thụy Sĩ sẽ chuẩn bị trước mùa giải với bài kiểm tra kéo dài ba ngày tại Valencia, Tây Ban Nha, từ ngày 25 đến 27 tháng Hai. Nó có kế hoạch công bố thiết kế livery mới của mình cho EWC 2022 tại Motofestival ở Bern, Thụy Sĩ, từ ngày 3 đến 6 tháng 3.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top