Thời gian PlayStation của Canepa có thể dẫn đến thời gian vòng chạy Spa EWC nhanh chóng hơn không?

  • 16/05/2022
  •  
     
     
3
(1)

Niccolò Canepa đã tiết lộ sở thích của anh ấy về Circuit de Spa-Francorchamps bắt nguồn từ thời gian dành cho PlayStation khi còn nhỏ.

Tay đua của YART – Yamaha Official Team EWC dự kiến ​​sẽ là một trong những ứng cử viên cho chiến thắng trong 24H SPA EWC Motos diễn ra vào tháng tới từ ngày 4-5 tháng 6.

Trong khi vòng thứ hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2022 sẽ cung cấp cho người Ý trải nghiệm thi đấu đầu tiên trên đường đua huyền thoại của Bỉ, anh ta sẽ có một số ý tưởng về nơi để rẽ trái và phải.

“Tôi không biết bài hát đó, đây sẽ là lần đầu tiên đối với tôi nhưng tôi đã luôn chơi bản nhạc trên PlayStation khi tôi còn nhỏ và đó luôn là bài hát yêu thích của tôi nên tôi thực sự hào hứng muốn thử nó thật. với một chiếc xe máy thích hợp, ”Canepa, người đã hợp tác với các đồng đội Marvin Fritz và Karel Hanika để giành vị trí thứ hai trong 24 Heures Motos tại Le Mans tháng trước.

Tôi rất tôn trọng đường đua này vì tất cả các tay đua đã từng thử đường đua này đều nói rằng nó sẽ rất khó, kỹ thuật và chắc chắn bạn phải tôn trọng. Ở phía bên kia, tôi vô cùng hào hứng khi được đi xe đến đó vì đây sẽ là một sự kiện tuyệt vời, một cuộc đua tuyệt vời.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top