Dịch vụ UberMoto mới ra mắt ở Việt Nam

  • 22/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Vào ngày 21/4, Uber Việt Nam đã chính thức ra mắt giới thiệu dịch vụ mới là UberMoto với cước phí từ 3.700 đồng/km tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

1

Hiện nay Uber đang cung cấp 2 loại hình dịch vụ ở Việt Nam trực tiếp gọi xe thông qua phần mềm di động là UberX, UberBlack (gọi xe hơi) hoặc UberMoto (gọi xe ôm).

3

Theo Uber, hãng kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ kết nối vận chuyển chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm cho người dùng thông qua dịch vụ UberMoto mới.

Về cước phí dịch vụ, uberMoto có giá mỗi 1km là 3700 đồng, mỗi phút 200 đồng và cước phí thấp nhất được quy định là 10.000 đồng.

Khách đi xe UberMoto cũng sẽ được cung cấp sẵn mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Kết thúc chuyến đi, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tền mặt hoặc thẻ tín dụng.

Để sử dụng UberMoto, người dùng kể từ ngày 21.4 chỉ cần kích hoạt ứng dụng Uber, chọn hình thức gọi xe bằng UberMoto. Sau đó, nhập “địa điểm đón”  và phương thức thanh toán. Cuối cùng nhấn vào nút “Yêu cầu” (Request) để yêu cầu chuyến đi.

UberMoto

Ngoài ra, với việc cung cấp dịch vụ UberMoto, những người sở hữu xe gắn máy tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh cũng có thể tham gia dịch vụ này trở thành đối tác của Uber để linh hoạt chia sẻ chuyến đi của mình cùng với những người có cùng hành trình giúp tiết kiệm thêm chi phí đi lại.

Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top