Vòng chung kết FIM EWC Cares Trophy: #3: Đội Bolliger Thụy Sĩ

  • 30/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Trước thông báo về những người chiến thắng EWC Cares Trophy, FIMEWC.com đã xem xét các hành động được thực hiện bởi ba người vào chung kết cạnh tranh cho giải thưởng này.

Sau khi nêu bật thành quả của Đội Chromeburner-RAC41-HondaHonda Viltaïs Racing, hôm nay đến lượt Đội Bolliger Thụy Sĩ, đội thứ ba trong số ba ứng cử viên giành được giải thưởng.

Với tư cách là một thành viên tham gia EWC, đội được Kawasaki hậu thuẫn vẫn là một trong những đội độc lập dẫn đầu trong giải vô địch và là đội ưu tiên tính bền vững, như được trình bày dưới đây:

Đóng góp từ thiện: Đội Bolliger Thụy Sĩ đang quyên góp tiền cho Bệnh viện Nhi đồng Allani bằng cách quyên góp một franc Thụy Sĩ cho mỗi vòng đua hoàn thành tại EWC năm nay. Sau Bol d’Or vào tháng 9, đội đã quyên góp 1874 CHF cho trại trẻ mồ côi.

Nguồn cung ứng địa phương và tính bền vững: Khoảng 90% thực phẩm được sử dụng để cung cấp thức ăn cho các tay đua và thợ máy trong các sự kiện EWC đến từ các doanh nghiệp địa phương hỗ trợ cộng đồng địa phương và giúp giảm lượng khí thải carbon của đội.

Sáng kiến ​​về môi trường: Nhóm Bolliger Thụy Sĩ đã thay thế dao kéo dùng một lần bằng dao kéo có thể tái sử dụng. Các thành viên cũng tham gia vào các sự kiện Ngày Dọn dẹp hàng năm tại cộng đồng địa phương.

Quản lý chất thải: Phân loại và tái chế chất thải trên đường đua, tập trung vào tái chế chai PET và các vật liệu tái chế như quần áo da bị hư hỏng, là nhiệm vụ chính do Đội Bolliger Thụy Sĩ thực hiện.

Sự gắn kết của nhóm và sự tham gia của cộng đồng: Đội Bolliger Thụy Sĩ hoạt động giống như một gia đình gắn bó, gắn kết trong các hoạt động văn hóa Thụy Sĩ và nhấn mạnh tinh thần đồng đội và hoạt động tình nguyện.

Sơ lược về EWC Cares Trophy

Giải EWC Cares Trophy, được khởi xướng bởi nhà tổ chức Giải vô địch thế giới sức bền FIM, Warner Bros Discovery Sports (WBDS), là một hình thức tri ân các đội vì những nỗ lực và hoạt động liên tục mà họ đã thực hiện có liên quan trực tiếp đến sự tham gia của họ. trong EWC.

Chương trình này là một phần của chương trình EWC Cares được giới thiệu vào năm 2022 như một phần quan trọng trong chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp toàn cầu của WBDS và đã nhận được Giải thưởng Danh dự từ cơ quan quản lý toàn cầu về đua xe mô tô tại Đại hội đồng thường niên FIM vào tháng 12 năm ngoái.

Ngoài việc đóng góp quan trọng cho các hoạt động bền vững của EWC, người chiến thắng EWC Cares Trophy sẽ nhận được một số ưu đãi, bao gồm cơ hội triển khai các hoạt động bền vững này rộng rãi hơn trong mùa EWC 2024.

Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 12 và lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Lễ trao giải FIM 2023 ở Liverpool, Anh vào ngày 2 tháng 12.

Truy cập FIMEWC.com và theo dõi EWC trên mạng xã hội để biết thông tin mới nhất.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top