Dán tem xe Exciter 150 nên chọn loại nào phù hợp?

  • 31/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Dán tem xe Exciter 150 là một trong những cách độ xe Exciter đơn giản và phổ biến nhất. Với cách làm này, các biker có thể biến chiếc xế yêu thích của mình thành một chiếc xe độ độc đáo và không thể đụng hàng.

Hiện đang có hơn 1 triệu xe Exciter có mặt trên đường phố Việt Nam. Để biến chiếc Exciter 150 của mình trở nên khác biệt và duy nhất thì tem xe Exciter 150 chính là một lựa chọn hợp lý.

Với nhiều người mua xe Exciter 150, việc làm đầu tiên là thay mới bộ tem cho xe Yamaha Exciter 150 khi mới mua về. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tem xe Exciter 150. Tem đấu có, tem trùm có và tem thiết kế riêng cho Exciter 150 cũng có.

Hiện tại, số lượng tem xe Exciter 150 ngày càng nhiều và đa dạng với nhiều chủng loại. Quan trọng là ở mức tiền và độ sáng tạo của anh em biker là bao nhiêu.

Một bộ tem trùm cho Exciter 150, nhìn đơn giản mà đẹp

Tem xe là một trong những thu hút sự quan tâm, chính vì lý do này mà nhiều mẫu xe mới dán tem bít bùng với hoa văn kỳ lạ. Theo cảm nhận của 1 biker từng độ các loại tem cho xe thì tem trùm mang đến cái nhìn đồng bộ màu sắc, xe nhìn liền lạc hơn.

Ngoài ra, người dán tem xe cũng cần lưu ý, xài khoảng 2 – 3 năm thay tem mới là vừa. Để lâu quá keo bị chết, ăn vào sơn zin thì lột không ra được.

Exciter 150 lên bộ tem MX-King tại một tiệm decal ở TP.HCM

Tem đấu thì nhìn hơi rối một xíu do có quá nhiều chi tiết như số hiệu, tên thương hiệu phụ tùng,… nhưng bù lại là tăng cá tính cho chủ nhân. Lột tem dễ nhưng phải đánh bóng toàn bộ xe, chứ không nhìn dàn áo loang lỗ màu sơn, chỗ bạc chỗ không nhìn rất xấu.

Một ví dụ về dán tem đấu cho xe Exciter 150 là con xe độ tuyệt đẹp này: Ngắm nhìn chiếc Exciter 150 độ tem đấu đầy lộng lẫy.

Tem trùm vẫn là lựa chọn tốt hơn vì nó giúp xe đỡ trầy dàn áo zin, bảo vệ lớp sơn không bị bạc màu theo thời gian.

Tem trùm vẫn mang cả giác hài hòa nhất do đồng bộ màu sắc của xe

Hiện giá tem trùm làm theo thiết kế sẵn là 1,1 triệu đồng và thiết kế riêng là 1,4 triệu đồng. Còn tem đấu từ 500-900 ngàn đồng.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây trên các trang mua bán online có rao bán tem crom cho Exciter 150. Đây là loại tem cũng bắt mắt lắm, dán được full xe với giá 350-500 ngàn đồng.

Bộ tem crôm dành cho Exciter nhìn khá lạ mắt

Tem này anh em biker có thể tự dán cũng được. Nếu không thì mua xong đem ra nhờ thợ dán dùm, chắc tốn thêm 100-200 ngàn đồng nữa à xong.

Trên đây là những trải nghiệm cá nhân về dán tem xe Exciter 150 để anh em biker cùng tham khảo. Còn bạn, bạn đã từng thử dán tem xe và chọn loại tem nào? Ngoài vấn đề độ tem cho Exciter 150, bạn đọc cùng có thể đọc thêm về độ phanh ABS cho xe Exciter nhé!

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top