Dàn môtô Harley Davidson hội tụ tại trung tâm Sài Gòn

  • 29/05/2017
  •  
     
     
0
(0)

Dàn môtô Harley Davidson với gần 70 mẫu xe đã quy tụ trong ngày ra mắt CLB H-D TP.HCM, đây là thành viên thứ 18 của Liên đoàn Xe đạp – Môtô thể thao Việt Nam.

Chiều 28/5, gần 70 chiếc Harley Davidson quy tụ, thuộc sở hữu của các thành viên CLB môtô thể thao H-D TP.HCM. Buổi lễ diễn ra nhân sự kiện đón nhận quyết định của Liên đoàn Xe đạp – Môtô thể thao TP.HCM cấp tên hoạt động mới.

Được thành lập từ năm 2013 bởi những người có chung đam mê với hãng xe đến từ Mỹ Quốc, ban đầu CLB có tên CLB Harley Davidson TP.HCM, kết hợp với đại lý Harley Davidson tạo ra sân chơi cho giới biker, đặc biệt là những người đam mê dòng xe cơ bắp này.

Sau hơn 3 năm hoạt động, CLB trả tên thương hiệu Harley Davidson và đổi tên thành CLB môtô thể thao H-D TP.HCM. Bên cạnh các hoạt động giao lưu, trao đổi kỹ năng lái xe, CLB còn có những hoạt động hỗ trợ trong các giải đua xe đạp do Liên đoàn Xe đạp – Môtô thể thao thành phố tổ chức.

Harley Davidson là hãng sản xuất xe môtô lâu đời nhất Hoa Kỳ, được sáng lập vào năm 1903 tại Milwaukee – Wisconsin.

Xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu, Harley Davidson trở thành một mẫu xe ao ước của nhiều biker. Với phong cách mạnh mẽ, bệ vệ nhưng điềm đạm, Harley Davidson chính là biểu tượng của chất bụi bặm và lãng tử.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top