Giá bán xe môtô Harley Davidson giảm cực mạnh tại Việt Nam từ đầu năm mới 2019

  • 29/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giá bán xe môtô Harley Davidson sẽ giảm cực mạnh tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng đầu tiên của năm 2019. Mức giá bán mới này được thương hiệu xe môtô Mỹ chính thức công bố. Đặc biệt, giá bán mới của hai mẫu Sporter và Softail đời 2019 giảm mạnh đến hơn cả trăm triệu đồng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người đam mê xe môtô Harley Davidson tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày tháng 01/2019, các mẫu xe Sportster sẽ được bán với giá khởi điểm từ 350 triệu đồng, trong khi các mẫu xe máy Softail được cải tiến gần đây sẽ có giá từ 580 triệu đồng.

Giá bán Sportster mới sẽ giảm từ 100 đến 127 triệu đồng so với bản cũ trong khi Softail 2019 giảm 133,5 tới 327,5 triệu đồng so với đời 2018. 

Như vậy, giá bán của Sportster mới sẽ giảm từ 100 đến 127 triệu đồng so với bản cũ trong khi Softail 2019 giảm 133,5 tới 327,5 triệu đồng so với đời 2018. Đây là một tin rất vui dịp đầu năm mới đối với những bikers đang có nhu cầu mua 2 dòng xe kể trên của Harley Davidson.

Ngoài ra, giá bán chi tiết và các phiên bản mới của xe Harley Davison tại Việt Nam cũng sẽ sớm được giới giới thiệu và công bố tới người tiêu dùng Việt trong thời gian tới hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ trong năm 2019 này.

Được biết, động thái giảm giá xe Harley Davidson lần này là do nhà máy của hãng môtô Mỹ tại Thái Lan đã hoàn thiện và đi vào hoạt động. Tại đây đã và đang lắp ráp các dòng môtô phân khối lớn đầu tiên là Sportster và Softail của Harley-Davidson với các linh kiện được nhập khẩu từ chi nhánh mẹ cũng như các nhà cung cấp quốc tế.

Sportster và Softail đời 2019 với mức giảm lên đến cả trăm triệu đồng

Cả hai dòng sản phẩm mới của Harley Davidson tại Việt Nam đang được giảm giá là Sportster và Softail đều được lắp tại Thái Lan và nhập khẩu về, các mẫu xe cỡ lớn khác hiện vẫn chưa được lắp ráp tại đây. Hiện tại, Harley-Davidson đang có các nhà máy quốc tế tại Ấn Độ và Brazil, bên cạnh các nhà máy tại quê nhà, nằm ở Wisconsin, Missouri và Pennsylvania.

“Nhu cầu của khách hàng đối với xe môtô Harley-Davidson tại Việt Nam vẫn tiếp tục tăng nhanh và ổn định. Kể từ khi khai trương đại lý ủy quyền đầu tiên vào năm 2013, chúng tôi đã chứng kiến sự quan tâm liên tục của khách hàng đối với các sản phẩm H-D ™. ăm 2019 chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến các mẫu xe Custom Vehicle Operations (CVO ™), Touring, Softail ™ và Sportster ™ với công nghệ mới, cập nhật các tính năng, chỉnh sửa kiểu dáng, hoàn thiện lớp sơn mới và mang đến các phụ kiện phù hợp, đem lại một mức hiệu suất mới cho dòng sản phẩm H-D ™ trong toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi”- ông Johan Kleinsteuber, Giám đốc điều hành khu vực các nước đang phát triển tại Châu Á của Harley-Davidson.

Cả hai dòng sản phẩm mới của Harley-Davidson tại Việt Nam đang được giảm giá là Sportster và Softail đều được lắp tại Thái Lan

Ông Johan cho biết thêm, “Chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng nhu cầu về xe mô tô H-D tại Việt Nam; và từ đó sẽ giúp hoàn thiện ước mơ của những người đam mê môtô, để họ có thể sở hữu một chiếc Harley-Davidson trong cuộc sống với mức giá dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.”

Đây chắc hẳn là một thông tin cực vui đối với những biker có niềm đam mê bất tận cùng các mẫu xe Harley Davidson. Hi vọng dịp đầu năm 2019 sẽ là thời điểm lý tưởng để những tín đồ yêu thích Harley Davidson có thể chọn mua cho mình những chiếc môtô ưng ý nhất.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top