Hệ thống nạp nhanh nhiên liệu đồng nhất xuyên suốt mùa đua FIM Endurance

  • 16/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Sau cuộc họp gần đây được tổ chức trong tuần lễ đua Le Mans 24 Hours và do sự cố tiếp nhiên liệu đã xảy ra, FIM, đại diện của các nhà sản xuất liên quan đến FIM Endurance World Championship & World Cup và nhà tổ chức Sự kiện Eurosport đã nhất trí đưa ra quyết định ngay lập tức liên quan đến dự án Hệ thống nạp nhanh nhiên liệu đồng nhất FIM với trọng tâm rõ ràng là tăng cường an toàn trong các hoạt động tiếp nhiên liệu trong các điểm tiếp tế

Chiến lược: Vì lý do công bằng về mặt thể thao và kỹ thuật, tiêu chuẩn hóa trên toàn thế giới và giảm chi phí tổng thể, tất cả các bên liên quan đã nhất trí quyết định cho ra đời một nhà sản xuất duy nhất của hệ thống nạp nhiên liệu nhanh FIM Homologated.

Hợp đồng: Để đảm bảo tính bền vững của dự án, hợp đồng với nhà sản xuất được lựa chọn sẽ phát triển trong 10 năm theo hai giai đoạn, với các mục tiêu kéo dài trong năm năm đầu tiên, sau đó được tự động gia hạn thêm năm năm nếu tất cả các chỉ số hoạt động chính đều đạt được theo hợp đồng. Việc lựa chọn nhà sản xuất sẽ phụ thuộc vào khả năng đáp ứng các yêu cầu của ứng viên trong hồ sơ mời thầu.

Thời gian: FIM sẽ sớm khởi động cuộc gọi thầu bao gồm tất cả các khía cạnh và yêu cầu của dự án. Vào cuối tháng 12 năm 2021, FIM sẽ công bố danh sách các bộ phận của hệ thống nạp nhiên liệu nhanh FIM Homologated. Theo quy định trong các quy định kỹ thuật, năm 2022 sẽ là năm chuyển đổi (không bắt buộc sử dụng, nhưng hệ thống sẽ có sẵn để bán cho tất cả các đội muốn tự trang bị), điều này sẽ cho phép các đội có nguồn tài chính cần thiết để mua thiết bị và dần dần chuẩn bị cho việc sử dụng bắt buộc hệ thống nạp nhanh nhiên liệu Homologated FIM kể từ năm 2023.

Franck Vayssié, Giám đốc Ủy ban Đua xe đua: “FIM được hỗ trợ bởi các ủy ban kỹ thuật và đua xe đường đua phối hợp chặt chẽ với các nhà sản xuất, và Sự kiện Eurosport đang làm việc không mệt mỏi để cải thiện các quy định nhằm tăng cường sự an toàn của các tay đua và các đội cũng như đảm bảo công bằng thể thao bằng cách kiểm soát chi phí cho các đội tham dự Giải vô địch thế giới về sức bền và Cúp FIM. Việc giới thiệu một nhà sản xuất hệ thống nạp nhiên liệu nhanh FIM Homologated duy nhất là một bước quan trọng khác. Việc triển khai dần dần và hợp tác chặt chẽ giữa tất cả các bên liên quan sẽ cung cấp một hệ thống hiệu suất cao với mức giá tốt nhất. Chúng tôi nhiệt liệt cảm ơn tất cả mọi người tham gia và sẽ thông báo chi tiết về cuộc đấu thầu vào cuối tháng 7. ”

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Sự kiện Eurosport: “Sự an toàn của các tay đua và nhân viên kỹ thuật là ưu tiên hàng đầu của Sự kiện Eurosport. Sau khi mọi người sử dụng mũ bảo hiểm trong đường pit, việc các tay đua sử dụng mũ bảo hiểm tương đồng FIM và khuyến nghị sử dụng các bộ quần áo đua có trang bị túi khí, việc sử dụng hệ thống tiếp nhiên liệu an toàn và tương đồng sẽ cải thiện hơn nữa sự an toàn của các đội trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM. Đây là một trong những chìa khóa thành công và tính liên tục của chức vô địch ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top