Đội đua Wójcik trong bản điểm EWC sau chặng Le Mans “cực đoan”

  • 25/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik đã đưa cả 2 chiếc xe đua của họ (#77 và #777) cán đích tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance tính 24 Heures Motos được Quản lý đội Sławomir Kubzdyl mô tả là “cực đoan”.

Christoffer Bergman, Mathieu Gines và Isaac Viñales đã thoải mái lọt vào top 10 của #77 Đội đua Wójcik Yamaha cho đến khi một vụ va chạm vào sáng Chủ nhật đã loại bỏ người Thụy Điển Bergmann và để lại Gines và Viñales để đảm bảo vị trí thứ 12 chung cuộc và thứ 10 trong hạng đua Công thức EWC .

Chiếc Yamaha số 777 do Kamil Krzemień, Kevin Manfredi và Dan Linfoot điều khiển – người thay thế muộn cho Danny Webb bị thương – đã buộc phải chuyển sang chế độ bắt kịp sau khi Manfredi bị rơi khỏi vạch xuất phát. Thành tích ấn tượng của họ thông qua đơn đặt hàng đã đưa họ trở lại vị trí thứ năm trong hạng mục Dunlop Superstock Trophy trước khi họ thua một giờ trong điều kiện khó khăn vào sáng Chủ nhật.

Nhưng sau nỗ lực anh dũng từ các thợ máy của Đội đua Wójcik để chế tạo lại chiếc xe đua đã cho phép các tay đua số 777 trở lại thi đấu và về đích ở vị trí thứ 20 chung cuộc và thứ 9 trong giải Superstock tính đến World Cup FIM Endurance.

Với cả hai đội được hỗ trợ bởi PKN ORLEN đều ghi điểm trong các hạng mục tương ứng của họ, chiếc #77 đứng thứ chín trong bảng xếp hạng Formula EWC với #777 thứ sáu trong hạng Superstock.

“Đó là một ngày cuối tuần khắc nghiệt,” Quản lý nhóm Sławomir Kubzdyl cho biết. “Le Mans thực sự nhắc nhở chúng tôi tại sao đây là cuộc đua mô tô khó nhất thế giới. Đã rất lâu rồi chúng ta không được chứng kiến nhiều kịch tính như vậy trên toàn bộ lĩnh vực FIM EWC, nhưng cả hai đội của chúng ta đã thể hiện một tốc độ và quyết tâm thực sự tốt. Đội 777 có tiềm năng vô địch hạng, nhưng chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian sau hai lần va chạm có vẻ nhỏ. Sau chiếc thứ hai, có vẻ như trò chơi đã kết thúc đối với chúng tôi vì chiếc xe đua đã bị hư hỏng nặng, nhưng những người thợ máy của chúng tôi đã làm một công việc hoàn toàn tuyệt vời để đưa nó trở lại hoạt động bình thường, vì vậy xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ đội.”

“Đội của chúng tôi đã thay đổi rất nhiều trong những tháng qua, nhưng Le Mans đã cho thấy rằng chúng tôi đã đi đúng hướng – Hiệu trưởng đội, Grzegorz Wójcik cho biết thêm. – Các điều kiện trong suốt cuộc đua rất khó khăn được chứng minh bằng quãng đường khá cao của Xe an toàn, nhưng chúng tôi đã có thể kết thúc cuộc đua với tốc độ rất tốt và không có vấn đề gì về độ tin cậy, điều này báo hiệu tốt cho phần còn lại của mùa giải. Xin chân thành cảm ơn đội ngũ, các đối tác của chúng tôi và tất nhiên là người hâm mộ của chúng tôi”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top