Cùng tìm hiểu bí quyết bảo dưỡng xe máy của tiền đạo Công Phượng!

  • 30/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Hình ảnh tiền đạo Công Phượng của đội tuyển Việt Nam tự tay đưa “xế cưng” đi thay nhớt, bảo dưỡng hoặc độ đồ chơi luôn rất quen thuộc với dân hâm mộ bóng đá và cả người hâm mộ xe máy.

Nổi tiếng trong làng biker Việt, Công Phượng rất sành những công đoạn cần thiết để bảo dưỡng xe máy bền và khỏe, trong điều kiện thời tiết thất thường hay gặp phải ở Việt Nam.

Tự tay chăm sóc “xế yêu”

Không ít người bất ngờ khi biết Công Phượng thường tự tay chăm sóc “xế yêu” dù lịch trình thi đấu rất bận rộn. Thỉnh thoảng sau giờ tập bóng, Công Phượng thường có thú vui đưa xe đi bảo dưỡng, lau chùi, đem đi gắn thêm phụ kiện, thay nhớt cho xe.

Công Phượng chia sẻ: “Nói chung nếu yêu xe thì dù bạn đi xe gì, với mục đích gì, cũng luôn muốn tìm mua sản phẩm tốt nhất cho xe của mình”. Đó chính là lý do mà người hâm mộ hay bắt gặp Công Phượng cùng anh em biker mày mò tìm hiểu về cách chăm sóc “xế yêu” của mình.

Chọn dầu nhớt tốt nhất từ thương hiệu uy tín

Trong nhiều chia sẻ trên mạng xã hội, Công Phượng thường đề cập về những băn khoăn khi tìm kiếm dầu nhớt phù hợp, giúp máy chạy êm, bốc, không nóng máy cho chiếc xe của mình. Khi có cơ hội sử dụng Castrol POWER1 ULTIMATE, Công Phượng đã bị thuyết phục về công thức tích hợp “5 trong 1” của sản phẩm. Anh khẳng định: “Phượng nhận thấy xế cưng của mình có thể tăng tốc vượt trội mà vẫn rất êm xe mát máy. Đây là những vấn đề Phượng quan tâm khi lựa chọn dầu nhớt và đã hoàn toàn bị chinh phục bởi “hiệu suất cực đỉnh” của Castrol POWER1 ULTIMATE”.

Sau khi lượn vài vòng với con xe sử dụng sản phẩm dầu nhớt mới này, Công Phượng hào hứng chia sẻ: “Trên thị trường hiện nay thì Phượng thấy Castrol POWER1 là “đỉnh” nhất về mặt công nghệ của dầu nhớt rồi, nên hầu như mỗi lần mang xe đi bảo dưỡng đều nghe mấy anh thợ máy đề xuất xài nhãn hiệu này, nay còn có Castrol POWER1 ULTIMATE tích hợp đến tận 5 tính năng ưu việt: Tăng tốc vượt trội, bảo vệ tuyệt đỉnh, giải nhiệt hiệu quả, vận hành êm ái và công suất tối đa”. Đây là những lợi ích khiến anh quyết định gắn bó lâu dài với nhãn hiệu dầu nhớt hàng đầu cho biker.

Bên cạnh chàng cầu thủ quốc dân, Trịnh Thăng Bình cũng được biết đến là một người có niềm đam mê với xe trong giới nghệ sĩ. Là người rất kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho xế cưng, anh cũng phải gật gù đồng ý với “hiệu suất cực đỉnh” mà Castrol POWER1 ULTIMATE đem lại. Anh kể: “Lúc trước thỉnh thoảng Bình mới đi motor, còn từ hôm nay phải chăm chạy xe đi chơi hơn, vì xe mạnh và êm như vầy mà chạy ít thì phí!”. Không chỉ dừng lại ở những đánh giá tích cực, Trịnh Thăng Bình mê Castrol POWER1 ULTIMATE đến mức cover lại luôn cho chiếc xe của mình một bộ cánh mới với màu sắc và logo của Castrol để “cho nó đồng bộ”.

Ngoài việc chinh phục các biker nổi tiếng nhờ công thức tích hợp “5 trong 1”, Castrol POWER ULTIMATE còn mang đến người tiêu dùng 3 lựa chọn cho từng dòng xe cũng như từng nhu cầu cụ thể: Sản phẩm 10W-30 4T cho xe số, sản phẩm 10W-30 4-AT cho xe tay ga và sản phẩm 10W-50 4T cho các dòng xe phân khối lớn.

theo Dân Trí

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top