Chi tiết môtô GPX Demon có giá bán 64 triệu đồng tại Việt Nam

  • 17/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ GPX Demon mới vừa được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam, trong đó có mẫu GPX Demon 150GR phiên bản đặc biệt sở hữu mức giá 64 triệu đồng.

Dự kiến trong tháng 5/2018 này, showroom chính thức đầu tiên của thương hiệu xe môtô giá rẻ GPX của Thái Lan sẽ chính thức khai tương tại TP HCM. Để chuẩn bị cho việc đổ bộ vào thị trường Việt Nam, lô xe GPX Demon chính hãng đã cập cảng Sài Gòn với đa dạng mẫu mã các sản phẩm.

Đáng chú ý trong lô xe môtô thể thao cỡ nhỏ GPX Demon mới vừa về đến Việt Nam, có sự xuất hiện của mẫu GPX Demon 150GR phiên bản đặc biệt màu Đỏ Trắng. Đây là mẫu xe từng gây sốt, và mới được ra mắt chính thức tại thị trường Thái Lan vào cuối năm 2017 vừa qua.

Demon 150GR bản 2018 mang kiểu dáng thiết kế cực kỳ hầm hố. Xe sở hữu với kích thước nhỏ, trọng tâm thấp với thiết kế mang phong cách thể thao “giống” Ducati. Tuy nhiên một số chi tiết của mẫu xe này lại tương tư như dòng naked-bike cỡ nhỏ là MSX 150 của hãng xe máy Honda.

Được thiết kế theo kiểu dáng siêu môtô nhà Ducati, chiếc xe máy côn tay thể thao này được trang bị ghi-đông trọng tâm thấp để đem tới cảm giác lái cá tính hơn. Bảng đồng hồ trên mẫu xe côn tay GPX Demon 150GR vẫn có dạng LCD như “người anh em” Demon 125, tuy nhiên sở hữu thiết kế hơi có một chút khác biệt.

Mẫu xe cỡ nhỏ mới này sẽ sở hữu thiết kế khung dạng Trellis hoàn toàn mới, còn lại một số chi tiết được lấy từ mẫu xe naked-bike GPX Demon 150 từng ra mắt hồi đầu năm 2017 tại Thái Lan. Phần đầu xe ngoài việc trang bị hệ thống đèn Led hiện đại, nó còn đi kèm kính núp gió.

Mẫu xe này vẫn có phuộc trước USD cùng phuộc sau monoshock KYB. Cả 2 lốp của GPX Demon 150 đều do hãng Pirelli cung cấp với kích thước trước/sau 120/70/14 và 140/70/14 đi kèm phanh đĩa trước và sau nhưng không có hệ thống ABS. Xe có trọng lượng khoảng 130 kg.

Demon 150RG sở hữu khối động cơ hoàn toàn khác biệt so với Demon 125 với dạng máy đứng SOHC 2 van xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 149cc. Động cơ vãn dạng chế hòa khí, kèm hộp số 5 cấp.

Hiện tại, mức giá dành cho mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ GPX Demon 150GR tại thị trường Việt Nam hiện đang ở hai mức là 63 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 64 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt.

Theo thông tin từ phía GPX Racing Việt Nam thì đại lý GPX tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/5 tới đây. Tại lễ khai trương này, GPX Racing Việt Nam cũng sẽ tiến hành giao xe cho các khách hàng đã đặt trước xe, đồng thời nhận đặt các mẫu xe mang thương hiệu GPX cho khách hàng có nhu cầu.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top