Công nghệ xy lanh nghĩ hiện đại được tích hợp trên Indian Motorcycles

  • 05/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Indian Motorcycles ra mắt công nghệ xy lanh nghĩ cho các mẫu xe 2019 đồng thời trang bị thêm một số công nghệ giúp tăng độ thoái mái và tiện dụng tối ưu.

Dựa vào khảo sảt phản hồi từ phía khách hàng, Indian Motorcycles sẽ nâng cấp các mẫu xe như Chief, Springfield và Roadsmaster với các công nghệ mới như động cơ hiện đại hơn, ba chế độ vận hành và một số tính năng tăng độ tiện dụng cho xe.

Theo đó, Indian Chief, Springfield và Roadmaster sẽ được trang bị động cơ Thunder Stroke 111, tích hợp hệ thống xy lanh nghỉ. Cụ thể hơn, nhờ có công nghệ này mà khi động cơ vận hành và đạt vượt quá nhiệt độ môi trường xung quanh 15 độ C, hệ thống này sẽ tự động ngắt xylanh sau khi xe đứng yên và nổ garanti. Nhờ đó mà động cơ của xe sẽ giảm tỏa nhiệt, đồng thời cải thiện sự thoải mái cho người dùng và tăng hiệu năng tiết kiệm nhiên liệu. Khi người dùng vặn ga, xylanh sau sẽ hoạt động trở lại để giúp xe đạt sức mạnh tối đa.

Ngoài công nghệ xylanh nghỉ mới, Indian Chief, Springfield và Roadmaster còn được trang bị thêm 3 chế độ vận hành, bao gồm Tour, Standard và Sports. Tùy vào thói quen chạy xe mà người dùng có thể chọn cho mình chế độ phù hợp nhất.

Ở chế độ Tour, người dùng sẽ trải nghiệm cảm giác đi đường dài rất thoải mái nhờ phản hồi ga rất mượt và nhẹ nhàng. Ở chế độ Standard, phản hồi ga sẽ nhanh hơn, tạo ra sự cân bằng giữa sức mạnh và khả năng xử lý ở vận tốc thấp. Cuối cùng, chế độ Sport giúp tăng khả năng phản hồi tay ga, giúp xe sản sinh sức mạnh nhanh hơn và đạt mômen xoắn cực đại 161,6 Nm.

Về tiện ích, Indian Roadmaster 2019 sẽ được trang bị hệ thống âm thanh công suất 100W mới, giúp cải thiện chất lượng âm thanh. Tích hợp cùng hệ thống âm thanh là bộ cân bằng âm thanh thích ứng và thay đổi dựa vào vận tốc của xe. Khi vận tốc của xe tăng dần lên, bộ cân bằng âm thanh sẽ tự động điều chỉnh tần số để giảm thiểu độ ồn từ mặt đường, gió và động cơ.

Về giá thành, Indian vẫn chưa chính thích công bố giá bán của Indian Chief, Springfield và Roadmaster. Tuy nhiên với một số bổ sung công nghệ, có thể giá xe Indian Chief, Springfield và Roadmaster 2019 sẽ cao hơn một chút so với đời xe 2018.

Webike.vn

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top