Yamaha R25 2019 dự kiến sẽ ra mắt vào 10/10 tại Nhật Bản

  • 05/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Sau nhiều nguồn tin chính thống cho biết mẫu xe Yamaha R25 2019 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 tại Nhật Bản với tầm giá 195 triệu đồng.

Sau nhiều hình ảnh spyshot do các tay săn ảnh tại Indonesia ghi lại, tạp chí Young Machine của Nhật Bản vừa đăng tải thông tin về việc Yamaha sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 10 tới đây. Trong khi đó, nhiều nguồn tin tại Indonesia lại cho biết Yamaha Indonesia sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Yamaha R25 thế hệ mới trong tháng này.

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Yamaha có thể tổ chức hai sự kiện ra mắt, một sự kiện ra mắt nhanh và một sự kiện ra mắt chính hoành tráng hơn. Trong đó, sự kiện ra mắt nhanh có thể diễn ra tại Nhật Bản vào ngày 10/10, theo đúng như Young Machine đưa tin. Sau đó sự kiện ra mắt chính tại thị trường Đông Nam Á có thể diễn ra tại triển lãm Indonesia Motor Show 2018, diễn ra từ 31/10 đến 4/11.

Ngoài ra, từ ngày 2 đến 4 tháng 11 là chặng đua MotoGP tại Sepang, Malaysia. Tuy địa điểm của hai sự kiện diễn ra ở hai quốc gia khác nhau, nhưng đây lại là hai quốc gia láng giềng, vì vậy rất có thể Yamaha sẽ tận dụng cơ hội này để mời các tay đua của đội Yamaha như Valentino Rossi hay Maverick Vinales tham gia sự kiện ra mắt trước khi chính thức bước vào chặng đua mới tại Malaysia.

Ở thế hệ mới này, Yamaha R25 2019 được thương hiệu xe Nhật Bản nâng cấp khá nhiều về mặt thiết kế lẫn trang bị.

Về ngoại hình, Yamaha R25 2019 có thay đổi rõ rệt ở phần đầu xe, theo đó Yamaha R25 thế hệ mới có thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh Yamaha R6. Đèn pha của xe có thiết kế mới, được ngăn cách bởi hốc gió lớn. Nhìn chung đầu xe vẫn giữ được vẻ hầm hố vốn có từ thế hệ đầu tiên. Trong khi đó đuôi xe dường như không thay đổi nhiều, vẫn giữ thiết kế cũ.

Về mặt trang bị, dễ nhận ra nhất ở Yamaha R25 2019 chính là cặp phuộc trước hành trình ngược với vỏ phuộc màu vàng nổi bật. Đồng hồ của R25 thế hệ mới là loại kỹ thuật số hoàn toàn, thay thế cho đồng hồ analog kết hợp với LCD ở thế hệ đầu tiên.

Về mặt động cơ, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Yamaha R25 sẽ trang bị động cơ 249cc giống thế hệ cũ, nhưng lại được tích hợp thêm công nghệ van biến thiên VVA, giúp tăng sức mạnh của xe ở dài tua cao.

Về giá thành, Young Machine dự kiến giá xe Yamaha R25 2019 sẽ ở mức 880.000 Yên, tương đương 185 triệu đồng.

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top