Có nên mua trả góp xe Exciter 150 hay không?

  • 13/09/2019
  •  
     
     
1
(1)

Mua trả góp xe Exciter 150 là một trong những phương thức tiện lợi giúp bạn có thể sở hữu được chiếc xe yêu thích. Nhưng liệu có nên mua xe Exciter 150 trả góp và những khó khăn gặp phải trong quá trình mua trả góp là gì?

Mua trả góp xe Exciter 150 có thể xem là cách thức nhanh nhất giúp bạn sở hữu được chiếc xe mà không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Chỉ với một khoảng chi phí nhỏ, anh em biker đã có thể mang xe Exciter về. Số tiền còn lại sẽ được chia đều trả dần trong các tháng sau.

Có nhiều hình thức để mua xe Exciter 150 trả góp. Có thể chọn ngân hàng hoặc một tổ chức tín dụng nào đó và chắc chắn anh em phải chịu một mức lãi suất, sau khi cộng dồn lại thì giá trị sẽ cao hơn so với trả 1 lần.

Việc đưa trước bao nhiêu cũng phải phụ thuộc vào chính bản thân của anh em, trả trước với giá trị cao, 70% giá trị chiếc xe chẳng hạn thì số tiền nợ còn lại sẽ thấp, hàng tháng trả cũng đỡ hơn. Nhưng rồi trả trước xong mà hết sạch luôn thì lấy gì để tiêu xài hằng ngày và qua tháng sau còn phải góp tiếp nữa.

Không thể phủ nhận mức độ tiện lợi của việc mua trả góp nhưng thật sự thì rất đau đầu. Chưa tính đến phần giấy tờ hay điều kiện để mua trả góp nhé. Các bạn sẽ phải cân nhắc rất nhiều về những khoảng thu nhập kiếm được cũng như chi tiêu hàng tháng.

Thay vì đang tiêu xài bình thường thì bây giờ anh em phải trích ra thêm một khoảng tiền để góp cho chiếc xe, cứ như thế kéo dài đến 6 tháng hay 1 năm, 2 năm.

Do đó, với một chiếc xe có giá trị không quá lớn như Exciter 150 thì các biker nên dành dụm và mua đứt một lần sẽ tốt hơn. Tính tổng ra thì không bị cao giá cũng như sẽ không bị hụt chi tiêu nhỏ giọt qua nhiều tháng, đỡ cho cái đầu của mình khi tháng nào cũng phải ngồi tính toán trả nợ.

Như vậy, với những thông tin vừa nêu thì chắc các bạn cũng đã trả lời được câu hỏi có nên mua trả góp xe Exciter 150 hay không rồi. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần biết về giá xe Exciter hiện tại, tham khảo tại đây: Tổng hợp giá lăn bánh xe Exciter 150 2019 mới nhất hiện tại.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top