Có bao nhiêu dòng HONDA Dream Thái huyền thoại ?

  • 13/07/2022
  •  
     
     
3.3
(3)

Đôi nét về dòng xe HONDA Dream Thái huyền thoại, Dành cho người đam mê dòng xe “vàng son” này

Những chiếc xe HONDA Dream Thái lần đầu xuất hiện và được bày bán tại Việt Nam là vào thập niêm 90, năm 1992. Thời điểm đó, nó là một trong những chiếc xe có giá bán cao nhất trên thị trường. Chỉ những người có kinh tế khá giả mới có thể sở hữu nó.


Chỉ những “dân chơi” khá giả mới có thể sở hữu nổi một chiếc Dream Thái

Dream Thái thống trị suốt những năm sau đó. Cho đến 1997, lúc này, những chiếc Dream Việt nội địa xuất hiện với động cơ không hề thua kém nhưng mức giá thấp hơn. Dẫu vậy, Dream Thái vẫn giữ được vị thế của mình, vẫn được nhiều người yêu thích và tìm mua.

Ngay nay, những chiếc Dream Thái đời đầu với máy móc còn “zin” có giá rao bán lên đến cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc Dream Thái chuẩn ở Việt Nam không phải là điều dễ dàng. Nếu không sành, bạn có thể bị lừa mua phải những chiếc đã bị thay thế phụ tùng, hoặc mua nhầm phải Dream Việt.

Các phiên bản đời xe HONDA Dream Thái từ 1992 đến nay

Có nhiều phiên bản Dream Thái, mỗi loại có những đặc điểm và ngoại hình, động cơ và mức giá khác nhau. Mời bạn tìm hiểu.

Xe Dream đời đầu những năm 94-95

Xe Dream Thái đời đầu là vào những năm 94-95. Giá xe lúc này rất mắc, khoảng 30 triệu đồng hiện nay, bằng với cả một mảnh đất lớn. Chính vì vậy mà chỉ có những đại gia mới có thể sở hữu. Chất lượng Dream Thái đời đầu rất tốt, độ bền cao, ít bị hỏng hóc.

Xe Dream Thái năm 96

Đời xe Dream Thái năm 96 đã có những thay đổi đáng kể về động cơ. Chúng bị đánh giá là hay hỏng vặt, không được bền như đời xe 94-95 trước đó.

Xe Dream Thái năm 97

Đời xe này không có nhiều thay đổi về ngoại hình với các đời xe trước đó, vẫn là cách thiết kế cũ. Tuy nhiên, giá bán Dream Thái lúc này đã có sự giảm nhẹ.

Xe Dream Thái năm 98

So với Dream Thái đời 97 trước đó, Dream Thái 98 đã có sự thay đổi về ngoại hình. Chúng được thiết kế phá cách, cá tính hơn với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Thay vì chỉ trung thành với màu trắng đen nhàm chán, phiên bản này có thêm màu trắng pha bạc ấn tượng. Giá bán cũng được giảm xuống còn 26 triệu đồng, nhiều khách hàng đã có cơ hội sở hữu chúng.


Dream Thái 1998 được thiết kế phá cách hơn, cá tính hơn

Các đời xe Dream Thái sau

Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Dream II đầu tiên được nhập về vào những năm 1992, 1993. Người Việt lúc này thường gọi là Dream “3 cục”.

trích xelaban

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top