Chương trình “Honda – Trọn niềm tin” tổ chức thành công tại miền Bắc

  • 18/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Nối tiếp thành công của “Honda – Trọn niềm tin” trong năm 2017, thương hiệu xe gắn máy Nhật Bản tiếp tục triển khai chương trình này tại các tỉnh phía Bắc nước ta.

Nhằm tri ân sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng Việt trong thời gian qua, cũng như mong muốn hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, từ tháng 7/2017, Honda Việt Nam ra mắt chương trình ý nghĩa mang tên “Honda – Trọn niềm tin”.

Tính đến hết tháng 2, sau 8 tháng tổ chức với 98 sự kiện, chương trình đã chiếm được tình cảm từ khách hàng trên mọi miền tổ quốc bằng nhiều hoạt động hấp dẫn và thiết thực. Hơn 230.000 khách hàng đến tham gia chương trình đã cho thấy sức hút của “Honda – Trọn niềm tin”.

Riêng trong hai tháng đầu năm 2018, gần 40.000 lượt khách đã tham gia hoạt động thay dầu miễn phí, tìm hiểu và lái thử các mẫu xe Honda, học lái xe an toàn để nâng cao kỹ năng khi tham gia giao thông, đồng thời có được phút giây thư giãn và vui vẻ qua những trò chơi thú vị.

Bên cạnh hoạt động hấp dẫn vào ban ngày, khách hàng còn được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động vào buổi tối với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu V-pop như: Đông Nhi, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Đức Phúc, Trung Quân và Quốc Thiên. Cũng trong chương trình này, khách hàng được giảm giá 300.000 đồng khi đăng ký mua xe số. Trong 15 sự kiện được tổ chức vào tháng 1-2, hàng trăm khách hàng đã hưởng ứng và nhận nhiều ưu đãi đầy hấp dẫn.

Trong tháng 3, “Honda – Trọn niềm tin” sẽ lần đầu tiên được triển khai ở các tỉnh phía Bắc với 9 chương trình tại Bắc Kạn, Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Sơn La, Cao Bằng hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui hơn.

Lịch trình chương trình trong tháng 3:

– Ngày 10, 11/3: Bắc Kạn – quảng trường Nhà văn hoá tỉnh Bắc Kạn, TP. Bắc Kạn); Lào cai – nhà thi đấu đa năng, đường Trần Hưng Đạo, TP. Lào Cai; Điện Biên – quảng trường TP. Điện Biên.

– Ngày 17, 18/3: Yên Bái – bãi xe tỉnh trung tâm hội nghị, Đường km 5, TP. Yên Bái; Tuyên Quang – sân vận động Hàm Yên, huyện Hàm Yên; Lạng Sơn – trung tâm tổ chức Hội chợ thương mại Lạng Sơn, TP. Lạng Sơn

– Ngày 24, 25/3: Lạng Sơn – quảng trường Ủy ban nhân dân huyện Bắc Sơn; Sơn La – sân nhà thiếu nhi tỉnh Sơn La; Cao Bằng – vườn hoa Quảng Trường, TP. Cao Bằng.

Honda Việt Nam mong muốn chuỗi sự kiện mới này sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng thương hiệu trong hơn 20 năm qua.

Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam (HVN) luôn gắn bó với đời sống người dân khắp mọi miền tổ quốc. Không ngừng nỗ lực làm hài lòng khách hàng, hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) liên tục được mở rộng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên khắp cả nước.

Ở nhiều vùng miền, người dân đã ưu ái khi gọi tên chiếc xe máy đồng hành là Honda. Tên thương hiệu Honda đã trở thành một phần quen thuộc và gắn bó trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo news.zing.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top