Chuẩn bị sẵn sàng cho nhiều danh hiệu hơn khi chờ đợi 24H SPA EWC Motos bắt đầu

  • 04/05/2022
  •  
     
     
3
(1)

Tay đua mới của đội “F.C.C. TSR Honda France”, Gino Rea cho rằng lần đầu tiên anh lên bục vô địch giải đua thế giới sức bền FIM với đội của mình. Đây có thể là đội đầu tiên trong số nhiều tổ đội mà anh đã tham gia trong quá trình xây dựng 24H SPA EWC Motos.

Rea đã cùng các đồng đội Mike Di Meglio và Josh Hook về đích ở vị trí thứ ba trong chặng 24 Heures Motos tại Le Mans tháng trước.

Mặc dù các vấn đề kỹ thuật và sự thất bại của Rea trên Honda CB R1000 RR-R đã loại trừ chiến thắng, Briton Rea vẫn tràn đầy lạc quan sau một khởi đầu mạnh mẽ với chiếc F.C.C. TSR Honda Pháp đầy phiêu lưu.

“Chắc chắn [Le Mans] khởi đầu tuyệt vời cho cuộc hành trình của tôi với F.C.C. TSR Honda Pháp,” Rea 32 tuổi cho biết. “Đó là một cuộc đua rất khó khăn nhưng nó đã bắt đầu thực sự tốt, chúng tôi đã có khoảng cách hơn một phút so với chúng tôi. Mọi thứ xảy ra ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi và tôi đã gặp một tai nạn nhỏ và điều đó đã khiến chúng tôi phải lùi bước. Chúng tôi rất may mắn khi vẫn giành được một chiếc bục và tôi rất hạnh phúc, một khởi đầu rất tích cực cho mùa giải. Đã qua một mùa đông dài để chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào với đội tuyệt vời này. Nhưng tôi rất vui, những điểm tốt cho chúng tôi nhưng quan trọng hơn là chúng tôi đã cho thấy chúng tôi có tốc độ rất mạnh trong vòng loại và cuộc đua và tôi nghĩ chúng tôi có thể có kết quả tốt hơn. ”

Mùa giải EWC 2022 tiếp tục diễn ra tại trường đua Circuit de Spa-Francorchamps ở Bỉ từ ngày 2-5 tháng 6.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top