Chọn mua xe Winner X 2019 phiên bản nào hợp lý nhất?

  • 25/07/2019
  •  
     
     
5
(1)

Xe côn tay Honda Winner X 2019 ra mắt với 3 phiên bản và nhiều tùy chọn màu sắc. Mỗi phiên bản của xe Winner X 2019 có giá bán khác nhau và chắc chắn nhiều biker sẽ phân vân trong việc chọn mua xe. Vậy chọn mùa xe Winner X 2019 phiên bản nào hợp lý nhất?

Xét về mặt thẩm mỹ xấu – đẹp thì tùy thuộc vào nhận định của từng người. Dù vậy, chúng ta nên nhìn nhận rằng Honda Winner X 2019 đã ấn tượng hơn, đột phá hơn và khác biệt so với bản Winner 150 cũ vốn mang vóc dáng khá giống Wave.

Với những anh em biker yêu thích và muốn mua một chiếc Winner X thì việc phải đắn đo suy nghĩ xem nên chọn mụa phiên bản nào hợp lý nhất là chuyện chắc chắn. Dưới đây là những phân tích và gợi ý để các bạn lựa chọn cho mình phiên bản xe Winner X 2019 phù hợp nhất.

Mẫu xe Honda Winner X 2019 đã có 3 phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam, bao gồm phiên bản Thể Thao, Camo và Đen Mờ.

Trong đó, phiên bản Winner X 2019 Thể Thao có giá bán từ 45,99 triệu đồng. Phiên bản này có 4 tùy chọn màu sắc như hình ảnh bên dưới.

Đây là phiên bản Winner X 2019 chỉ được trang bị phanh CBS chứ không phải ABS tiên tiến và an toàn nên phù hợp với anh em kinh phí eo hẹp, không quá quan trọng hay không cần xe có phanh ABS.

Kế tiếp, phiên bản Winner X 2019 Camo (sơn mờ) sẽ có giá đắt hơn bản Thể Thao 3 triệu. Giá bán xe Winner X 2019 Camo đề xuất là 48,99 triệu đồng. Phiên bản này sẽ có 2 tùy chọn màu sắc cho anh em lựa chọn như hình bên dưới.

Đây là phiên bản Winner X 2019 được trang bị phanh ABS. Và đây cũng là lựa chọn hợp lý để các biker yêu thích Winner X 2019 có thể tham khảo.

Winner X 2019 phiên bản Đen Mờ cũng là phiên bản cao cấp nhất với giá bán cao hơn bản Camo 500 nghìn đồng. Đây là phiên bản được trang bị ABS và tối ưu nhất của dòng Winner X.

Với giá bán chênh lệch 500 nghìn đồng, khác biệt của phiên bản này là màu đen mờ cứng cáp với điểm nhấn là phuộc trước, ốp hông và tem xe màu vàng đồng nhìn rất ấn tượng và hấp dẫn.

Kết luận: Những ai yêu thích Winner X 2019 và mong muốn xe trang bị phanh ABS thì nên chọn mua 2 phiên bản Winner X Camo và Winner X Đen Mờ. Đây là 2 phiên bản nâng cấp cao hơn so với phiên bản Winner X Thể Thao nhờ có phanh ABS và màu sơn, tem ấn tượng nổi bật hơn.

Đã bỏ ra số tiền gần 50 triệu đồng để sở hữu một chiếc côn tay chất lượng thì tiếc gì 3 triệu đồng để xe có cả ABS và chất hơn phải không? Phanh ABS sẽ giúp người lái an toàn hơn và chạy xe tự tin hơn. Màu sơn đẹp giúp chiếc xe thêm nổi bật khi lướt phố. Vậy nên chọn mua Winner X Camo và Đen Mờ nếu có điều kiện nhé!

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top