Chiến lược siêu cạnh tranh của OG Motorsport tại Bol d’Or EWC

  • 06/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
OG Motorsport World Endurance Team, một trong những đội theo đuổi Dunlop Superstock Trophy, đã chiêu mộ hai tay đua mới cho vòng Bol d’Or 24 giờ, trận đấu quyết định cho FIM Endurance World Cup mùa này.

Cocoro Atsumi tham gia đội Formula EWC Yoshimura SERT Motul với tư cách là tay đua dự bị và Camille Hedelin chuyển sang đội VMD-Vip Moto/Dynoperf mới đã buộc người đứng đầu OG Motorsport, Fabrice Auger, phải thay đổi đội hình số 13, đội được tăng cường bởi Yamaha.

Tay đua thường xuyên của OG Motorsport, Roberto Rolfo, sẽ đi cùng với tay đua người Áo Jan Mohr và đồng nghiệp người Ý của Rolfo, Alessandro Delbianco, người có kinh nghiệm thi đấu tại Giải vô địch thế giới FIM Superbike.

“Trụ cột của chúng tôi, Roberto Rolfo, rõ ràng sẽ chạy đua với chúng tôi,” Auger nói. “Sau sự ra đi bất ngờ của Cocoro Atsumi, chúng tôi phải xây dựng lại đội hình để đồng hành cùng Roberto. Chúng tôi đã vạch ra chiến lược và chúng tôi rất vui khi có thể tích hợp Jan Mohr và Alessandro Delbianco vào nhóm Yamaha R1 Superstock của chúng tôi. Một bộ ba rất cạnh tranh mà chúng tôi hy vọng sẽ có thể đưa đội của chúng tôi tỏa sáng trong vài ngày tới ”.

Bol d’Or, trận đấu quyết định của mùa giải EWC, sẽ diễn ra tại đường đua Paul Ricard vào ngày 14-17 tháng 9.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top