De Vleeschauwer trở lại tham gia EWC Bol d’Or với tư cách là người chơi Supersub

  • 05/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Luca De Vleeschauwer sẽ trở lại tham gia FIM EWC với tư cách là siêu phụ cho Pitlane Endurance – JP3.

Sau khi được Energie Endurance yêu cầu thay thế Dimas Ekky Pratama ở chặng 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 vừa qua, tay đua trẻ đến từ Bỉ này sẽ thay thế Rob Hartog ở giải Pitlane Endurance – JP3 tại sự kiện Bol d’Or tuần sau bởi tay đua người Hà Lan đã có mặt. được tuyên bố là chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương.

“Tôi vui mừng thông báo rằng mình sẽ tham gia vòng chung kết EWC”, tay đua 21 tuổi cho biết. “Sau chặng đua đáng thất vọng tại Spa, tôi càng cảm thấy có động lực hơn để hồi phục và thể hiện tiềm năng của mình ở hạng mục này”. . Tôi rất vui vì Pitlane Endurance đã tin tưởng và trao cho tôi cơ hội này.”

Luca Grünwald đến từ Đức và Maxim Pellizotti đến từ Pháp cũng sẽ hoàn thành đội hình Pitlane Endurance – JP3 tại sự kiện Bol d’Or diễn ra vào ngày 14-17 tháng 9 tại Paul Ricard Circuit, miền Nam nước Pháp, trong khi Hartog hy vọng sẽ ra mắt lần đầu tiên tại EWC vào năm 2024.

Trong khi đó, Energie Endurance, đội cũ của De Vleeschauwer, đã đưa ra quyết định vào cuối tháng trước là không tham gia Bol d’Or năm nay và tập trung trở lại thi đấu tại EWC vào năm sau.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top