Chi tiết Honda Rebel 500 2018 có giá bán 315 triệu đồng

  • 09/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Rebel 500 cho khả năng vận hành linh hoạt và êm ái, với tư thế lái thoải mái. Giá tham khảo tại một cửa hàng ở TP.HCM là 315 triệu đồng.

Được phát triển dựa trên mẫu xe đình đám một thời – Honda Rebel 250, chiếc Rebel 500 được Honda công bố cùng lúc với Rebel 300 nhằm đem đến những lựa chọn mới cho khách hàng yêu thích dòng Cruiser phân khúc tầm trung.

Thoạt nhìn, chiếc cruiser của hãng xe Nhật có thiết kế y hệt với “người em” 300cc nhưng lại được trang bị động cơ dung tích lớn hơn với mức công suất cao hơn. Honda Rebel 500 sở hữu những công nghệ vừa đủ cho một chiếc phân khối lớn như phanh ABS, hệ thống phun xăng điện tử…

Sau khi trải nghiệm nhanh Rebel 500 thực tế trên một vài con phố ở Sài Gòn, mẫu cruiser đường phố cho tư thế lái cực kỳ linh hoạt, nhờ vào lợi thế trọng tâm thấp, ghi đông cao.

Ngoài ra, nếu sử dụng chiếc xe thường xuyên và liên tục trên phố, người điều khiển có thể cảm nhận được rằng đây chính là một chiếc phân khối lớn rất hợp lý để di chuyển tiện dụng hằng ngày với nhiều mục đích khác nhau.

Các trang bị trên xe cũng vừa đủ để đảm bảo khả năng vận hành êm ái cũng như mức độ an toàn cho người lái. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa tích hợp ABS trên cả 2 kênh, mâm xe hợp kim nhôm đa chấu, bình xăng nhỏ gọn giúp vóc dáng của xe phù hợp hơn với người Á Đông.

 

Bên cạnh đó, trọng tâm thấp và mức độ cân bằng hợp lý giúp người ngồi trên xe có thể luồn lách và kiểm soát xe dễ dàng ngay trong điều kiện giao thông phức tạp.

 

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo xedoisong.vn

 

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top