CSGT truy đuổi đối tượng lái môtô tông gãy chân người phụ nữ suốt 4km

  • 09/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Theo nhân chứng, chiếc xe mô tô phân khối lớn đã gây tai nạn làm một người phụ nữ gẫy chân rồi bỏ chạy.

 Vào khoảng 10h15 ngày 8/3, trên đường Lê Duẩn (đoạn trước cổng Trường ĐH Tây Nguyên, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ TNGT khiến một người phụ nữ đi xe máy bị gẫy chân. Tuy nhiên, chiếc xe gây tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, đoàn xe mô tô phân khối lớn khoảng 10 chiếc đang lưu thông trên đường Lê Duẩn theo hướng Đắk Nông – Đắk Lắk. Khi đoàn xe chạy qua trước cổng Trường ĐH Tây Nguyên thì một chiếc xe trong đoàn đã xảy ra va chạm với xe máy BKS: 47U1 – 127.47 do một người phụ nữ điều khiển.

Hậu quả, làm người phụ nữ đi xe máy bị gãy chân và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe mô tô phân khối lớn tiếp tục di chuyển, chạy khỏi hiện trường. Tất cả các xe trong đoàn cũng không dừng lại mà tiếp tục lưu thông về phía trung tâm TP Buôn Ma Thuột.

Một nhân chứng cho biết: “Chiếc xe gây tai nạn với người phụ nữ là xe chạy thứ 3. Sau khi va chạm với chiếc xe máy của người phụ nữ, chiếc xe trên tiếp tục bỏ chạy, những chiếc xe chạy phía sau cũng né ra rồi chạy tiếp về hướng Trung tâm thành phố”.

Nhận được tin báo, một tổ công tác của Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã truy đuổi theo đoàn xe mô tô trên. Đồng thời, gọi sự hỗ trợ của một tổ khác đang tuần tra tại khu vực trung tâm thành phố để chặn đoàn xe trên. Lúc này, đoàn mô tô chạy đến đầu đường Đinh Tiên Hoàng (đoạn giao nhau với đường Nguyễn Tất Thành, cách hiện trường khoảng 4km) thì bị lực lượng CSGT đuổi kịp và ra hiệu lệnh dừng xe.

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT yêu cầu một chiếc xe mô tô có dấu hiệu nghi vấn quay lại hiện trường để phối hợp làm rõ vụ tai nạn. Các xe khác được tiếp tục hành trình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo atgt.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top