BMW Raiders Saigon – câu lạc bộ những người chơi xe mô-tô BMW

  • 04/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Vào chiều ngày 26/12, “BMW Raiders Saigon” đã được thành lập, đây là tên gọi chính thức của câu lạc bộ (CLB) những người sở hữu dòng xe BMW Motorrad ở Thành phố Hồ Chí Minh. CLB BMW Raiders Saigon sẽ là nơi để những người chơi motô BMW hoạt động trao đổi, chia sẻ thông tin, đồng thời cũng sẽ trở thành gương mặt đại diện cho tất cả những người sở hữu mô-tô BMW tại TP.HCM trong tất cả các sự kiện mô-tô trong và ngoài nước.

3580289_BMW_Riders_Saigonxe.tinhte.vn_9 3580276_BMW_Riders_Saigonxe.tinhte.vn_1

Tại buổi ra mắt, Các thành viên của CLB đã tụ họp và tham dự cùng hơn 30 mẫu xe BMW đình đám đến từ Đức. Trong đó phải kể đến những dòng xe quen thuộc như Sport bike S1000RR, Adventure R1200GS hay naked bike R nine T. Với vị trí là đại diện của CLB, anh Hồ Minh Trí cho biết ở Tp.HCM đang có khoảng 100 chiếc xe mô-tô BMW và CLB được thành lập với mục đích là sân chơi, là môi trường để các anh em gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm đồng thời trao đổi thông tin liên quan đến xe, cách độ xe. Đồng thời, câu lạc bộ cũng sẽ đưa ra các thông báo về các hành trình và các hoạt động xã hội để các thành viên tham già và cùng trao đổi, thảo luận.

3580282_BMW_Riders_Saigonxe.tinhte.vn_5

BMW R nine T, một kiệt tác của người Đức là một mẫu xe kiểu dáng retro với động cơ boxer nằm ngang đặc trưng, trọng tâm xe thấp với tư thế ngồi và cảm giác lái rất lạ.

3580279_BMW_Riders_Saigonxe.tinhte.vn_3

Siêu mô tô S1000RR đã từng xuất hiện trong Mission Impossible 4 được nhập về Việt Nam và gây sốt một thời là một trong những chiếc mô tô mạnh nhất Việt Nam với phối màu quen thuộc và hình dáng Sport điển hình, hai mắt đèn lệch đặng trưng.

3580287_BMW_Riders_Saigonxe.tinhte.vn_7

Các siêu phẩm BMW được tụ họp tại đây có mức giá không hề rẻ từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng, vì vậy để sở hữu dòng xe này, ngoài đam mê ra thì cũng cần phải có điều kiện về tài chính dư dả. Các thành viên của câu lạc bộ BMW Sài Gòn này cũng khá đa dạng như dân văn phòng, người kinh doanh, chủ doanh nghiệp,… Nhưng điểm chung giữa họ vẫn là niềm đam mê với dòng xe đến từ nước Đức này. Trong thời gian tới, câu lạc bộ BMW Raiders Saigon sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, chia sẻ cho các thành viên về các chủ đề du lịch, thể thao, các cuộc hành trình và các hoạt động vì cộng đồng.

Một số hình ảnh về buổi ra mắt CLB BMW Riders Saigon :

 

Tăng Hoàng Nam

Nguồn ảnh: Tinh Tế

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top