CANEPA BÁO TRƯỚC TỐC ĐỘ KHẢ QUAN CỦA ĐỘI YART TẠI EWC SUZUKA

  • 06/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

YART – Đội chính thức của Yamaha EWC đã “ăn tiền” ngay từ đầu cho vòng thứ ba của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM.

Thứ Sáu, trường đua đã chứng kiến ​​Niccolò Canepa, tay đua người Ý, có thời gian nhanh nhất trong phiên Tay đua áo vàng của chặng 1, đó cũng là thời gian nhanh nhất trong thời gian của anh ấy trong Phiên đua thực hành ban đêm, đứng đầu là đồng đội Marvin Fritz.

Canepa đã đưa ra đánh giá của mình về ngày đua chính thức trên chiếc Bridgestone-shod YZF-R1 trong quá trình chuẩn bị Coca-Cola 8 Hours.

“Tôi thực sự rất vui về ngày hôm nay, vì tất cả chúng tôi đều chạy rất nhanh và chúng tôi đã thực hiện một số vòng đua rất nhanh, vì vậy chúng tôi thực sự hạnh phúc,” anh nói. “Và tôi phải nói lời cảm ơn đến tất cả nhóm của tôi vì tất cả họ đều làm việc thực sự, rất tốt”.

“Cá nhân tôi hài lòng với 2m05,8s của mình vì nó nhanh hơn gần một giây so với thời gian chạy tốt nhất của tôi trong năm 2019, điều đó có nghĩa là chúng tôi đang làm việc đúng hướng với chiếc xe máy và chúng tôi đã tìm thấy một số giải pháp rất tốt và tôi phải nói , lốp xe rất hoàn hảo. ”

Đội YART Yamaha gồm Fritz, Canepa và Karel Hanika đã kết thúc ngày thứ hai ở vòng loại, đồng nghĩa với việc họ tiến vào Top 10 Thử nghiệm hôm nay với vị thế rất mạnh.

“Tôi thực sự tự tin vì bây giờ chúng tôi đang mong chờ Top 10 Thử thách,” Canepa nói.

“Chúng tôi đã đi rất nhanh trong điều kiện đường ướt và cả ba chúng tôi cũng rất nhanh trong buổi luyện tập ban đêm, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi là một đội rất hoàn chỉnh với những tay đua nhanh. Trong mọi điều kiện, chúng tôi đã chứng tỏ rằng chúng tôi có thể mạnh mẽ hơn và đây là chìa khóa để có được sức bền tốt ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top