Tham vọng của đội No Limits tại top đầu những đội tư nhân tại EWC

  • 07/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

No Limits Team đang dựa vào “công thức chiến thắng” để mang lại thành công hơn nữa trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM vào năm 2022.

Đội tuyển Ý không chỉ giữ nguyên nhân sự chuyên nghiệp mà còn duy trì bộ ba tay đua tài năng đã giúp họ giành được danh hiệu Đội Tư Nhân của mùa đua và về nhì tại World Cup của các Đội FIM mùa trước, Kevin Calia, Alexis Masbou và Luca Scassa.

Moreno Codeluppi, người giám sát hoạt động của Đội Không giới hạn và chiếc Suzuki GSX-R 1000 ‘màu vàng đen’ số 44 của nó, cho biết: “Chúng tôi đã đặt tiêu chuẩn ngày càng cao, không bao giờ đánh mất niềm đam mê đối với môn thể thao này, nhưng phải rõ ràng. nhận thức rằng ngoài niềm đam mê, còn có các kỹ năng, ý chí và mong muốn được công nhận cho những gì chúng ta đang có: một đội nằm trong số những đội xuất sắc nhất trong Giải vô địch thế giới về sức bền”.

Giành được Cúp Độc lập vào năm 2021 có lẽ là một trong những niềm vui lớn nhất: chiếc cúp đó có nghĩa là chúng tôi là đội tư nhân xuất sắc nhất, trong cả SST và EWC. Đó thực sự là một sự ghi nhận tuyệt vời cho sự cam kết của toàn đội. ”

Đội đua No Limits đã giành được ba bục vinh quang hạng mục Superstock từ bốn lần bắt đầu vào năm 2021, một cú đúp về đích ở vị trí thứ ba và chiến thắng trong đêm chung kết mùa giải tại Autodrom Most, khiến sự lựa chọn tay đua của họ cho năm 2022 trở thành một hình thức.

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ gì về việc xác nhận lại Luca, Kevin và Alexis cho mùa giải này,” Codeluppi nói. “Vào thời điểm năm 2021 kết thúc, tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ đề xuất họ vẫn là tay đua của chúng tôi. Giám đốc thể thao của tôi, Maurizio Carbognani, người hoàn toàn phù hợp.

Calia: Một tân binh đã chứng tỏ là một tài năng rất mạnh
Kevin Calia, 27 tuổi, người Ý, đang bước vào mùa giải thứ hai trong hợp đồng hai năm với No Limits Team. Nhận định của Moreno Codeluppi: “Là một tân binh, anh ấy đã chứng tỏ là một tài năng rất mạnh, hoàn toàn phù hợp với sự năng động của các chặng đua này và hơn hết là thể hiện rằng anh ấy muốn cống hiến hết mình cho chức vô địch này, không tiêu hao năng lượng và nỗ lực cho các cuộc thi khác.

Nhanh và từ Pháp: Liên minh Masbou tiếp tục đến năm 2022
Giống như Calia, người Pháp Alexis Masbou, 34 tuổi, đã gia nhập Đội Không giới hạn cho mùa giải EWC 2021. Phán quyết của Moreno Codeluppi: “Alexis chắc chắn không cần xác nhận, anh ấy có kinh nghiệm tuyệt vời trong các cuộc đua đường dài và từ một cuộc tiếp xúc tình cờ vào đầu năm ngoái để đánh giá việc đua cùng nhau, một thỏa thuận tuyệt vời đã ra đời”.

Lần hỏi thứ năm: Không Giới hạn Dài hạn Thành viên nhóm Scassa vẫn còn
Luca Scassa, 38 tuổi, người Ý, là một phần của đội hình Không giới hạn kể từ mùa giải EWC 2017-18. Phán quyết của Moreno Codeluppi: “Tôi biết sẽ không rõ ràng và cũng không dễ dàng để có anh ấy ở lại với chúng tôi trong năm nay. Bản thân anh ấy đã tuyên bố, cả trực tiếp nhưng cũng công khai với tôi rằng anh ấy muốn thực hiện một bước nhảy vọt lên EWC. Nhưng điều này rõ ràng không khiến tôi từ bỏ: cấp độ mà chúng tôi đạt được cũng là kết quả của sự hợp tác với Luca, người chưa bao giờ “chỉ” là một tay đua, nhưng đã biến tham vọng và mục tiêu của anh ấy cho Đội trở thành chỉ trên đường đua. trong các tuần đua, mà còn ngoài đường đua. Đây là lý do tại sao mùa giải thứ năm liên tiếp của anh ấy với chúng tôi khiến tôi rất tự hào ”.

No Limits Team đã được bảo đảm hỗ trợ từ Platform Basket, Pier Giorgio Salvarani, Movin, Hi-Tech Consulting Srl, Effemme Piattaforme, Frenco Srl, SmartLocker Italia, Centro Servizi Drago, GF Ferramenta, SC-Project, Ognibene Chaintech, BITUBO RACE SUSPENSION, Sprint Lọc, Ariete, Dunlop Moto, Biemme Moto, Syneco Bologna Truck, Euro Racing và Motoptional.

Bộ trang phục hiện đang chuẩn bị cho sự khởi đầu dự kiến ​​của mùa giải EWC, 24 Heures Motos tại Le Mans, từ ngày 16/4/17 /.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top