Cận cảnh chiếc xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT Prototype cực ngầu vừa ra mắt

  • 07/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT Prototype vừa chính thức được ra mắt tại thị trường châu Âu. Dự kiến, mẫu xe này sẽ trình diện công chúng tại triển lãm EICMA 2018 tại Milan, Ý.

Hãng xe máy Yamaha vừa phát triển một mẫu xe mới đó là chiếc xe ga Yamaha 3CT Prototype (xe nguyên mẫu) và sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng tại triển lãm EICMA 2018 tại Milan, Ý.

Xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT Prototype có thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ. 3CT Prototype được Yamaha trang bị hệ thống hỗ trợ khóa nghiêng sáng tạo “Tilt Lock Assist”.

Hệ thống “Tilt Lock Assist” hỗ trợ giữ xe thẳng đứng khi xe dừng lại, như trong các tình huống giao thông “stop and go”, tăng độ tiện nghi khi điều khiển.

Đầu xe khá hầm hố được kế thừa từ thiết kế của Tricity cũng như ngôn ngữ thiết kế chủ đạo của Yamaha. Hệ thống đèn pha chiếu sáng hiện đại.

Cận cảnh dàn bánh trước của xe.

Phần đuôi xe mang dáng dấp những dòng maxi scooter của Yamaha như XMAX hay TMAX.

Yên xe được tạo ra từ công nghệ in 3D nổi bật với dải đèn LED trang trí lạ mắt.

Yamaha đã trang bị cho chiếc 3CT Prototype một động cơ lớn hơn để tạo ra trải nghiệm mạnh mẽ hơn, tốc độ hơn chiếc Yamaha Tricity nổi tiếng và có thể đáp ứng tiện nghi trên những hành trình đường dài.

Xe tay ga Yamaha 3CT Prototypee 2019 sử dụng động cơ Blue Core 300cc vốn đang được hãng trang bị cho chiếc maxi-scooter XMAX 300 – chiếc tay ga thể thao bán chạy nhất ở châu Âu.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top