Giá bán Suzuki GSX150 Bandit tại Việt Nam đắt hơn Exciter 150 đến 20 triệu đồng

  • 09/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki GSX150 Bandit, mẫu xe côn tay hoàn toàn mới của Suzuki đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, giá bán Suzuki GSX150 Bandit đang cao hơn khá nhiều so với Exciter 150. Đây cũng sẽ là bất lợi của Suzuki GSX150 Bandit khi cạnh tranh trực tiếp cùng vua côn tay Exciter 150.

Suzuki GSX150 Bandit phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản màu

Mẫu xe côn tay hoàn toàn mới Suzuki GSX150 Bandit đã được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 1/2019. Xe nhanh chóng gây chú ý đến cộng đồng xe máy trong nước và được đánh giá sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Exciter 150. Suzuki GSX150 Bandit sẽ chính thức về đại lý vào ngày 25/1/2019 tới đây.

Suzuki GSX150 Bandit đã được phân phối chính hãng tại thị trường Indonesia trước khi về Việt Nam. Tại nước này, giá bán Suzuki GSX150 Bandit khởi điểm chỉ từ 26 triệu Rp ( khoảng 42,8 triệu đồng). Dù vậy, khi về đến Việt Nam thì mẫu côn tay này được hãng bán ra với giá niêm yết 68,9 triệu đồng, cao hơn đến 26,1 triệu đồng so với giá ở thị trường Indonesia.

Suzuki GSX150 Bandit bản màu đỏ đen

Điều đáng chú ý là Suzuki GSX150 Bandit khi đưa về Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá là nhằm cạnh tranh với các đối thủ đang thống trị như Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150. Nhưng giá niêm yết Suzuki GSX150 Bandit như trên rõ ràng là đắt hơn cả những mẫu xe đối thủ, đặc biệt là Exciter 150 vốn là dòng xe đang thống trị phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam, đến 20 triệu đồng.

Thiết kế thể thao, mạnh mẽ

Suzuki GSX150 Bandit vẫn có những lợi thế nhất định trong cuộc đua phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ này. Đây là dòng xe côn tay thể thao hoàn toàn mới với phong cách thiết kế mạnh mẽ, mang đến cảm giác tư thế ngồi thoải mái, khả năng vận hành ấn tượng tạo nên nhiều phấn khích cho giới trẻ.

Đèn pha LED

Suzuki GSX150 Bandit được trang bị phụ tùng rất hiện đại, cụ thể như đèn pha LED hai tầng cực sáng, đèn hậu thể thao. Trong khi cụm đồng hồ LCD điện tử hiện thị các thông tin rõ ràng và được thiết kế mượt mà, sạch sẽ và độ thẩm mỹ cao, thậm chí còn cao hơn so với Yamaha Exciter 150. Động cơ xe loại hiệu suất cao DOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch  và phun xăng điện tử FI thực sự đem lại sự thích thú các tay lái.

Đèn hậu thể thao

Quay lại tiêu chí về giá bán, như đã nói ở trên thì mức chênh giá khá lớn giữa Suzuki GSX150 Bandit so với Exciter 150 hay Winner 150 có thể sẽ khiến người mua cảm thấy phân vân. Tuy nhiên, chắc hẳn giới chuyên môn cũng như nhà sản xuất Suzuki đã biết được tình hình đó.

Bản màu đen

Rất có thể, Suzuki GSX150 Bandit sẽ hướng đến đối tượng là các biker yêu thích xe côn tay cá tính có điều kiện kinh tế khá giả. Còn so sánh về tính năng và giá bán ngang hàng với Exciter hay Winner thì Suzuki đã có Raider FI làm sản phẩm chủ lực rồi.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top