Cận cảnh chiếc Honda SH 150i nhập Ý với giá bán gần 1 tỷ ở Đồng Nai

  • 07/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Một người chuyên sưu tầm xe máy độc tại Đồng Nai mới đây vừa rao bán chiếc Honda SH 150i nhập khẩu Ý đời 2012, đáng chú ý là chiếc xe còn “nguyên thùng” và được chào giá tới hơn 900 triệu đồng.

Tại Việt Nam, SH được mệnh danh là mẫu xe ga cao cấp số 1. Trong đó, phiên bản xe tay ga Honda SH từ 2010 đến 2012 thế hệ trước phiên bản được nhập khẩu từ Ý về luôn được nhiều dân chơi ưa chuộng. Phiên bản này sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính hơn nhiều so với phiên bản hiện tại.

Mới đây, một chiếc xe ga Honda SH 150i nhập khẩu Italy đời 2012 còn nguyên thùng bọc kín đã được một người chuyên sưu tầm xe độc tại Đồng Nai, rao bán trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phải giật mình bởi mức giá. Cụ thể chủ nhân của chiếc xe này “thét giá” bán lên đến 39.000 USD (tương đương khoảng hơn 900 triệu đồng).

Theo thông tin từ phía chủ nhân của chiếc xe ga Honda SH 150i nhập Ý này đăng rao bán trên mạng xã hội, đây là chiếc xe được nhập hải quan vào năm 2013 số máy 1115 hết đời. Chiếc xe thậm chí còn mới 100% và chưa hề đổ xăng, hay đăng ký. Mức giá “khá chát” của chiếc xe khiến nhiều người “lắc đầu, lè lưỡi”.

Honda SH nhập đời 2012 cùng với các mẫu xe từ đời 2008 tiếp sau đó được xem là dòng xe máy tay ga mà “dân chơi” ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Giới chơi xe nhận định, Honda SH nhập khẩu có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp hợp thời trang, mặt khác còn khẳng định đẳng cấp dân chơi.

Ra đời cách đây 30 năm, xe tay ga SH của Honda đã trải qua nhiều thế hệ khác nhau nhưng đến nay sức hấp dẫn của nó vẫn chưa giảm. Những chiếc SH đầu tiên nhập khẩu về Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt thực sự nhờ sự sang trọng và hiện đại – đi kèm với đó là mức giá khá cao tại thời điểm đó.

Theo dân chơi xe ga Honda SH tại Việt Nam cho biết, ngoài thiết kế khá “sang chảnh” thì những mẫu xe tay ga SH nhập khẩu trên thị trường khi ở mức nguyên bản và chạy với số km ít được định giá khá cao. Thậm chí khi được mang thêm biển số đẹp, nó còn có mức giá cao “chót vót” – ngang với xe ôtô hạng A.

Được biết, ngoài chiếc Honda SH 150i “hàng độc” này, chủ nhân của nó tại Đồng Nai còn có thêm những chiếc xe ga biển 5 số nhưng đuôi tứ quý, ngũ quý hay 39, 79, 68 được gọi tên là “thần tài, lộc phát”… Trong ảnh còn có một chiếc xe Honda SH 150i nhập ý mang biển số “ngũ quý 9” từng được dân chơi xe máy này chào bán với giá 1,2 tỷ đồng.

Ngoài ra, bạn đọc có thể thưởng lãm thêm về chiếc xe SH 150i độ cực khủng này cùng Webike.vn nhé: SH 150i độ tuyệt đẹp và cực khủng hơn 500 triệu đồng của biker Hà Nội.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top