Xe tay ga Yamaha Janus 125 phiên bản đặc biệt giá 32 triệu tại VN

  • 02/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Xe tay ga Yamaha Janus 125 đã có phiên bản đặc biệt với trang bị dàn áo mới theo hai màu là màu xanh quân đội và xám nhám có giá 32 triệu đồng.

Hãng Yamaha Motor Việt Nam đã giới thiệu thêm phiên bản giới hạn đặc biệt của chiếc xe tay ga Yamaha Janus 125 từng ra mắt vào năm 2016. Phiên bản giới hạn đặc biệt với tên gọi Janus Limited Premium này sở hữu thiết kế unisex nhằm định hướng mẫu xe này đến khách hàng nam trẻ với hình tượng khỏe khoắn.

Theo công bố từ hãng, chiếc Yamaha Janus 125 Limitted Premium được thiết kế với ý tưởng “Vẻ đẹp hài hòa cùng tiện ích” (Beautility), với mục đích hòa hợp giữa 2 yếu tố là thời trang (beauty) và tiện ích (utility) hướng tới đối tượng khách hàng cả nam và nữ từ 19 tới 26 tuổi. Tên gọi của xe xuất phát từ vị thần đại diện cho sự khởi đầu và thời gian Janus trong thần thoại Roman.

Được thiết kế với các đường nét đơn giản nhưng thanh lịch, mẫu xe tay ga Janus Limited Premium dễ dàng khiến nhiều người liên tưởng tới những mẫu xe ga từ châu Âu. Phần trước của xe đơn giản với đèn pha oval đặt trên đầu xe, một dải đèn LED định vị chạy dọc mặt nạ trước và cặp đèn xi-nhan lớn được tích hợp ở hai bên yếm.

Thân xe được vuốt thuôn về phía sau, kết thúc ở đèn hậu với kích thước rất lớn và viền LED hình chữ U khá đẹp mắt. Cặp xi-nhan của xe được tích hợp vào pát biển số và chắn bùn sau.

Janus Limited Premium sở hữu kích thước D x R x C lần lượt là 1850 x 705 x 770 mm. Cùng với trọng lượng chỉ 97 kg và chiều cao yên 770 mm, chiếc xe tỏ ra rất vừa vặn với thể hình của đa số những khách hàng trẻ tại Việt Nam – nhóm khách hàng chính mà mẫu xe tay ga Janus hướng tới.

Cũng giống như nhiều mẫu xe tay ga bánh lớn giá rẻ khác của Yamaha từng xuất hiện trong những năm qua, Janus Limited Premium sử dụng cấu hình bánh 14 inch 5 cánh kép xoắn, hệ thống phanh đĩa cho bánh trước và phanh đùm cho bánh sau, đã từng xuất hiện lần đầu trên chiếc Yamaha Mio thế hệ đầu tiên từ cách đây gần 15 năm.

Điểm đặc biệt của Janus đó là những công nghệ lần đầu tiên được Yamaha mang tới phân khúc xe tay ga giá rẻ. Đầu tiên phải kể tới hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) với khả năng tự động tắt máy sau 5 giây và khởi động lại khi người lái vặn ga. Về cơ bản, hệ thống này khá giống với Idling Stop trên xe Honda cùng một số hệ thống tương tự trên các xe gắn máy khác.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key với 5 tính năng gồm: bật/tắt điện, khởi động/dừng máy, mở khóa cổ, mở yên xe, định vị tìm xe. Tuy nhiên Smart Key sẽ chỉ xuất hiện trên bản Janus cao cấp nhất Premium, trong khi hệ thống SSS chỉ có trên bản Limited, Deluxe và Premium. Bản Standard sẽ không có hệ thống này.

Ngoài sự khác biệt về màu sơn, Janus Limited Premium vẫn sử dụng khối động cơ Blue Core xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng không khí, hệ thống phun xăng điện tử, dung tích 125 cc và hộp số CVT. Động cơ tạo ra công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Tại thị trường Việt Nam, Janus Limited Premium mới sẽ được hãng xe máy Yamaha trang bị thêm hai “bộ cánh” là màu xanh quân đội và xám nhám. Mức giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này là 31,99 triệu đồng, cao hơn 400.000 đồng so với bản Premium và 4,5 triệu đồng với bản tiêu chuẩn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top