Cận cảnh chiếc BMW R Nine T 2018 chính hãng đã về Việt Nam

  • 12/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

BMW R Nine T 2018 phiên bản nâng cấp mới nhất đã có một số chi tiết mới mẻ và bắt mắt hơn. Dù vậy, động cơ xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản trước đó.

So với các thế hệ trước, R nineT 2018 đã được tinh chỉnh lại một số chi tiết ở bên ngoài như hệ thống phuộc trước có thể điều chỉnh nhưng vẫn giữ nguyên màu vàng, các đèn xi-nhan trước/sau được thay thế sang dạng LED, cụm đồng hồ nay chỉ còn hai mặt tròn (ở đời trước có thêm bảng hiển thị điện tử các thông số máy nằm ở giữa thì nay đã chèn luôn vào hai mặt đồng hồ tròn, giúp phần đầu gọn gàng hơn). Chưa hết, ở phiên bản 2018, cụm gắp sau đã được sơn đen thay vì màu bạc như trước đó.

Ngoài các điểm mới ở trên thì tất cả các chi tiết còn lại vẫn được giữ nguyên so với các mô hình cũ. BMW R nineT là sự kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển những thập niên 70 của thế kỷ trước. R nineT sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế rất phong trần nhưng cũng vô cùng hiện đại. Xe được áp dụng khá nhiều những công nghệ đỉnh cao. Động cơ trên xe chính là loại Boxer truyền thống được sử dụng cho hầu hết các thành viên trong gia đình BMW.

Xe vẫn giữ nguyên các kích thước lần lượt dài 2.220 mm, rộng 890 mm và cao 1.265 mm. Chiều cao yên 785 mm rất phù hợp với vóc dáng của người Việt. Trọng lượng của xe tương đương 225kg khi bình xăng dung tích 18 lít được đổ đầy. Xe sử dụng khung bằng thép ống, phuộc ống lồng USD phía trước, tương tự siêu xe S1000RR. Bên cạnh đó là gắp đơn tích hợp vào hệ thống truyền động và giảm xóc lò xo phía sau. Phần đầu của R nineT nổi bật với đèn pha hình tròn đi kèm logo BMW nằm chính giữa chóa đèn, tay lái được làm bằng nhôm.

Phần sau R nineT được thiết kế khá đơn giản mang phong cách cafe racer với chụp yên chính hãng làm cùng màu với các chi tiết trên thân. Cặp ống xả titan hàng hiệu Akrapovic là một tuỳ chọn thêm. Trang bị an toàn trên xe là hệ thống phanh với đĩa kép 320 mm trước, 265 mm ở phía sau, tất cả đều được tích hợp chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn. Vẫn là bộ vành được làm bằng hợp kim, trục nhôm màu đen và nan hoa thép không gỉ, kết hợp nó là lốp tiêu chuẩn có kích thước 120/70 ZR-17 trước và 180/55 ZR-17 sau.

Mặc dù được nâng cấp về diện mạo bên ngoài nhưng xe vẫn mang trên mình khối động cơ Boxer, dung tích 1.170 phân khối tạo nên tiếng tăm cho dòng xe này, động cơ được làm mát bằng không khí kết hợp với tản nhiệt dung dịch, cùng với công suất tối đa 110 mã lực tại 7.750 v/p và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 v/p.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top