Cách Dunlop đối phó với điều kiện “cực đoan” tại EWC Suzuka

  • 08/08/2025
  •  
     
     
0
(0)

Đối tác cung cấp lốp Dunlop đã ghi nhận nhiệt độ mặt đường vượt quá 65 độ C và độ ẩm lên đến hơn 90% trong suốt chặng đua Coca-Cola Suzuka 8 Hours Endurance Race lần thứ 46 diễn ra vào tuần trước.

Trong điều kiện mà Dunlop mô tả là “cực kỳ khắc nghiệt”, hãng đã cung cấp lốp trước KR149F/KR151F và lốp sau có biên dạng mới S-SLK nhằm mang lại “cảm giác phản hồi nhạy và hiệu suất ổn định” suốt vòng 3 của mùa giải FIM Endurance World Championship.

Dunlop cho biết những bộ lốp này cũng giúp các tay đua “hoàn toàn tập trung vào chiến lược và cách triển khai, đồng thời duy trì tốc độ mạnh mẽ ở giai đoạn cuối cuộc đua.”

Wim Van Achter, Giám đốc Bộ phận Đua xe Mô tô của Dunlop Châu Âu, chia sẻ:
“Xin chúc mừng tất cả các tay đua giành vị trí trên bục podium của Superstock Trophy và các đội Formula EWC sử dụng lốp Dunlop. Suzuka luôn là một cuộc đua đầy thử thách — về thể lực, tinh thần và kỹ thuật — nhưng năm nay, sức nóng và độ ẩm cực cao đã khiến thử thách ấy càng khắc nghiệt hơn. Chúng tôi rất hài lòng với cách hợp chất lốp KR thể hiện trong điều kiện như vậy, chứng minh độ bền bỉ và mang lại cho các tay đua ở cả hai hạng mục sự tự tin để đẩy mạnh tốc độ cho đến tận vòng cuối cùng. Giờ đây, chúng tôi hướng đến chặng đua cuối mùa, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều pha tranh tài hấp dẫn.”

Đội ELF Marc VDS Racing Team/KM99 sử dụng lốp Dunlop đạt thành tích tốt nhất của mình tại Suzuka với vị trí thứ 9, trong khi ERC Endurance về đích ở vị trí thứ 11 đầy ấn tượng. Ở hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp lốp, đội Étoile giành chiến thắng, xếp trên TONE Team 4413 EVA 02 BMWRevo-M2.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top