Gamarino mang đến những điều tích cực khi mùa giải EWC “căng thẳng” kết thúc

  • 21/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Mùa giải đầu tiên của Christian Gamarino tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM có thể đã kết thúc trong sự thất vọng tại Bol d’Or nhưng đó là một năm đầy “vinh dự”, theo tay đua Kawasaki Webike Trickstar.

Tay đua người Ý Gamarino đã bước lên giải đấu lớn của EWC vào năm 2024 sau khi giúp Đội 33 Louit April Moto giành chiến thắng tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM dựa trên Superstock vào năm 2023.

Nhưng sau khi bắt đầu chiến dịch của mình với vị trí thứ tư tuyệt vời tại 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4, Gamarino và đội Kawasaki Webike Trickstar của anh đã phải chịu ba lần không về đích liên tiếp.

“Mùa giải đầu tiên của tôi tại EWC kết thúc tại đây,” Gamarino cho biết sau khi rời Bol d’Or. “Đó là một mùa giải căng thẳng, từ lần đầu ra mắt tại Le Mans cho đến khi vinh dự được bắt đầu chặng đua Suzuka 8 giờ đầu tiên và Bol d’or này. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ nhưng không may mắn như vậy. Cảm ơn Ryuji Tsuruta và cả đội vì sự tin tưởng của họ, các đồng đội của tôi, tất cả các nhà tài trợ và những người đã cổ vũ cho #11.”

David Checa, người ba lần vô địch Giải vô địch thế giới sức bền FIM, và người đồng hương Tây Ban Nha của anh, Román Ramos, đã hợp tác với Gamarino trong đội hình Kawasaki Webike Trickstar Bol d’Or. Cuộc đua của họ đã bị cắt ngắn do hỏng động cơ sau 92 láp đua

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top